Sacombank khai trương Phòng giao dịch Phú Xuân (Huế)

15/11/2006 17:42 GMT+7

Sacombank Thừa Thiên-Huế đưa trụ sở mới vào hoạt động Ngày 17/11 tới, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) sẽ chính thức khai trương và đưa vào hoạt động Phòng giao dịch Phú Xuân và bàn thu đổi ngoại tệ tại địa chỉ 49 Trần Hưng Đạo, TP Huế. Cùng ngày, Sacombank Thừa Thiên-Huế cũng sẽ tiến hành khai trương trụ sở mới tại số 126 Nguyễn Huệ, P.Phú Nhuận.

Việc đưa phòng giao dịch Phú Xuân sẽ nâng tổng số phòng giao dịch của Sacombank trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên-Huế lên 4. Sacombank Phú Xuân sẽ cung cấp các dịch vụ tài chính ngân hàng như: nhận tất cả các loại tiền gởi bằng VNĐ, USD, EURO và vàng với lãi suất hấp dẫn, thủ tục nhanh gọn; nhận tài trợ vốn với tất cả loại hình cho vay ở mọi loại hình kinh tế, đặc biệt là cho vay đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ, cho vay tiểu thương và cho vay cá nhân phục vụ cho các mục đích sản xuất kinh doanh, phục vụ đời sống, xây dựng sửa chữa nhà, du học, đi làm việc ở nước ngoài, mua bất động sản, mua xe ôtô.. với thủ tục nhanh gọn, lãi suất hợp lý, tiến độ giải ngân kịp thời nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu kinh doanh, tiêu dùng của khách hàng. Ngoài ra Sacombank Phú Xuân còn thực hiện các dịch vụ khác như thanh toán quốc tế; bảo lãnh; bao thanh toán; thu chi trả lương hộ; dịch vụ thẻ ATM; kinh doanh và thu đổi ngoại tệ - vàng; chi trả kiều hối và các dịch vụ tư vấn tài chính khác…

Với mạng lưới rộng khắp của Sacombank, khách hàng có thể thực hiện dịch vụ chuyển tiền nhanh tại quầy giao dịch của ngân hàng hoặc tại nhà với thời gian ngắn nhất, phí chuyển hợp lý nhất.

Dịp này, Sacombank Thừa Thiên-Huế cũng sẽ tiến hành khai trương trụ sở mới sau 6 tháng tiến hành xây dựng với tổng kinh phí 19,4 tỷ đồng. Quy mô cua trụ sở mới là một trệt, bốn lầu; diện tích sử dụng khoảng 1.500m2.

Có thể nói, với mục tiêu đem những tiện ích ngân hàng tốt nhất đến tận tay người dân, Sacombank không những coi trọng nâng cao chất lượng các sản phẩm, dịch vụ mà còn chú trọng mở rộng mạng lưới hoạt động của mình đến mọi miền đất nước. Trong đó, việc Sacombank đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng đã minh chứng cho cam kết phục vụ lâu dài của ngân hàng đối với cộng đồng sở tại.

Ngoài ra, với cơ cấu sử dụng cho vay bán lẻ chiếm 65% trong tổng số vốn, Sacombank đã góp phần tạo nên những chuyển động tích cực cho thị trường vốn, đặc biệt là đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, từ đó góp phần tạo nên những động lực lớn cho sự phát triển của các địa phương nơi Sacombank có mặt.

Sacombank chính thức hoạt động tại Thừa Thiên-Huế từ năm 2003, đến nay mạng lưới hoạt động của Sacombank tại Thừa Thiên-Huế gồm 01 chi nhánh và 04 phòng giao dịch. Kết thúc 10 tháng hoạt động đầu năm 2006, Sacombank Thừa Thiên Huế cơ bản đã hoàn thành vượt mức mọi chỉ tiêu kế hoạch của cả năm. Lợi nhuận trước thuế đạt 4.629 triệu đồng, đạt 105% kế hoạch cả năm. Tổng nguồn vốn huy động đạt hơn 360 tỷ đồng, đạt tốc độ tăng trưởng nguồn vốn cho vay hàng năm từ 45% đến 60%. Tổng dư nợ cho vay đạt hơn 227 tỷ đồng, đạt tốc độ tăng trưởng dư nợ cho vay hàng năm từ 35% đến 45%. Trong đó cho vay cá thể và cho vay doanh nghiệp vừa và nhỏ chiếm 80% tổng dư nợ cho vay.

Bên cạnh đó, các dịch vụ như chuyển tiền nhanh trong nước, thu đổi ngoại tệ, chi trả kiều hối, bảo lãnh trong nước, cho vay tiểu thương tại tất cả các chợ trên địa bàn tỉnh (đặc biệt cho vay cầm cố bằng vàng và ngoại tệ thì chỉ có Sacombank là ngân hàng đầu tiên trên địa bàn Thừa Thiên Huế triển khai)... đang là thế mạnh và được khách hàng của Sacombank Thừa Thiên-Huế đánh giá cao. Trong định hướng phát triển của mình, ngân hàng sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh cho vay cá thể, các doanh nghiệp vừa và nhỏ; đặc biệt chú trọng đối tượng cho vay là các doanh nghiệp thuộc ngành du lịch, thương mại, dịch vụ, xây dựng.

Ngay trong ngày khai trương trụ sở mới của chi nhánh và thành lập phòng giao dịch Phú Xuân, Sacombank kết hợp với Sở Thể Dục - Thể Thao, Tỉnh Đoàn và Sở Giáo dục Đào tạo tỉnh Thừa Thiên-Huế tổ chức Giải việt dã “Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng”. Giải việt dã thu hút sự đăng ký tham gia tranh tài của 500 vận động viên là các học sinh trên địa bàn thành phố với tổng kinh phí tổ chức gần 125 triệu đồng. Cũng nhân dịp này, đại diện Sacombank sẽ trao thêm số tiền 50 triệu đồng cho Ủy ban Nhân dân tỉnh Thừa Thiên-Huế để tiếp tục giúp đỡ đồng bào nơi đây khắc phục những khó khăn sau cơn bão Xangsane.

Việc khai trương trụ sở mới của chi nhánh và việc đưa vào hoạt động phòng giao dịch Phú Xuân nằm trong mục tiêu tiếp tục mở rộng mạng lưới hoạt động của Sacombank đến các tỉnh miền Trung, nhằm đưa đến tận tay người dân nơi đây những tiện ích ngân hàng thiết thực. Trong tháng 11 và tháng 12/2006, Sacombank sẽ tiếp tục khai trương hoạt động 10 phòng giao dịch và 08 chi nhánh tại các tỉnh thành khác như: chi nhánh Quận 4, chi nhánh Quận 8, chi nhánh Thủ Đức (thuộc địa bàn TP.HCM), chi nhánh Cà Mau, chi nhánh Bình Thuận, chi nhánh Phú Quốc, chi nhánh Hải Phòng, chi nhánh Quảng Bình, nâng tổng số điểm hoạt động của mình trong cả nước lên 162 điểm và tiếp tục là ngân hàng thương mại cổ phần có mạng lưới lớn nhất tại Việt Nam hiện nay.

Cũng trong dịp này, vào lúc 8h30 ngày 18/11/2006: Sacombank Thừa Thiên-Huế sẽ tổ chức hội thảo “Quản trị công ty trong giai đoạn hội nhập” cho 220 doanh nghiệp là các khách hàng hiện hữu với doanh số giao dịch lớn và khách hàng tiềm năng. Hội nghị được tiến hành trên tinh thần hỗ trợ, hợp tác và chia sẻ kinh nghiệm với các nhà doanh nghiệp Việt Nam trong xu thế hội nhập và toàn cầu hóa. Tại hội thảo, đại diện các doanh nghiệp sẽ có dịp được trực tiếp trao đổi, thảo luận và chia sẻ kinh nghiệm với đại diện Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) về các vấn đề sống còn của một doanh nghiệp như quản trị doanh nghiệp, cơ hội tiếp cận các nguồn đầu tư tài chính ưu đãi trong nước và quốc tế, tư vấn xúc tiến thương mại và hỗ trợ tìm nguồn tài chính với lãi suất thấp… Ông Đặng Văn Thành, chủ tịch HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín sẽ trình bày trước hội thảo về “Quản trị công ty trong giai đoạn hội nhập”.

Trần Lu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.