Mua Motorola V3 trúng đồng hồ Longiness

05/11/2005 14:31 GMT+7

Người tiêu dùng có cơ hội sở hữu 1 trong 15 đồng hồ Longiness L47052112 trị giá hơn 18 triệu đồng khi mua sản phẩm Motorola V3. Chương trình được áp dụng trên phạm vi toàn quốc, kéo dài từ 15/10/2005 đến 30/11/2005.

Cũng trong cùng thời gian này, Trung tâm bảo hành của FPT - nhà phân phối chính thức của Motorola sẽ kiểm tra máy và nâng cấp phần mềm miễn phí cho tất cả máy Motorola V3 hàng chính hãng. Khách hàng có thể mang máy đến trung tâm bảo hành của FPT tại 66 Trần Hưng Đạo, Hà Nội hoặc 6A Tú Xương, Q3, TP.HCM.

Chương trình khuyến mãi, bảo trì và nâng cấp máy V3 được thực hiện nhằm thể hiện sự quan tâm chăm sóc các khách hàng sử dụng điện thoại V3 của Motorola và nhà phân phối FPT - đồng thời, góp phần nâng cao một số tính năng cần thiết cho loại điện thoại di động này.

Motorola V3 Noir là điện thoại nắp gập mỏng nhất hiện nay (độ dày của cả hai nắp 13,9mm). V3 Noir sử dụng thuần túy chất liệu hợp kim, cho cảm giác mát lạnh khi cầm trong tay và có độ bền cao, chịu va đập tốt hơn các vỏ điện thoại nhựa thông thường khác. Bàn phím điện thoại cũng bằng chất liệu hợp kim, được sản xuất bằng công nghệ khắc axít hiện đại, phím bấm rộng tiện lợi khi thao tác. Màn hình của máy được thiết kế rộng (2.2 inches) với độ phân giải lên tới 262K màu. Hơn thế nữa, V3 Noir còn có đầy đủ những chức năng của một sản phẩm giải trí hiện đại: nhạc chuông MP3, quay và xem video, hỗ trợ công nghệ không dây (Bluetooth).

Công ty Motorola là công ty hàng đầu thế giới về công nghệ không dây, băng thông rộng và tự động, giúp cuộc sống hiệu quả, an toàn, đơn giản hơn với khả năng phối hợp đồng bộ và đem lại nhiều niềm vui cho người sử dụng. Motorola tạo ra các giải pháp kỹ thuật mới nhằm phục vụ tối đa khách hàng khi học tập, làm việc, vui chơi. Motorola là một tập đoàn cống hiến nhiều hoạt động cộng đồng có ý nghĩa, bảo vệ môi trường và tuyên truyền bảo vệ môi trường trong ngành sản xuất công nghệ không dây, băng thông rộng và tự động. Doanh số của Motorola trong năm 2004 là 31.3 tỉ USD.

TNO

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.