Angelina Jolie gặp rắc rối ở Ấn Độ vì mấy cận vệ

17/11/2006 11:39 GMT+7

Một trận “hỗn chiến” đã xảy ra giữa các cận vệ của nữ minh tinh màn bạc Angelina Jolie với các phụ huynh học sinh ở trường Anjuman-i-Islam tại Mumbai (Ấn Độ).

Khi tới giờ tan học, các bảo vệ trường mở cổng cho phụ huynh vào đón con trong lúc các cận vệ sử dụng tất cả các ngón nghề của mình để đẩy họ ra ngoài. Lúc đó, bộ phim A Mighty Heart mà Jolie tham gia đang được quay trong khuôn viên trường.

Cảnh sát đã phải đến hiện trường để vãn hồi trật tự giữa sự tức giận tột độ của các phụ huynh và sự hung hăng không khoan nhượng của các cận vệ của cô đào nổi tiếng.

Một phụ huynh bức xúc phát biểu: “Trước khi đến đón con, tôi chẳng biết gì về chuyện quay phim ở trường học cả. Tôi rất tức giận vì nhà trường đã cho quay phim khi các buổi học vẫn đang diễn ra. Một số diễn viên mặc đồ cảnh sát Pakistan và cầm súng, khiến cho lũ trẻ sợ hãi”.

Ông này nói thêm: “Lũ trẻ đang chờ bên trong và khi cánh cổng mở ra, những gã đàn ông này (các cận vệ) đẩy thô bạo cả phụ nữ lẫn trẻ con. Họ còn nói: “Những gã Ấn Độ tàn bạo kia. Phim chưa quay xong mà!”.

Cảnh sát Mumbai cho biết đã nhận được một đơn kiện chính thức đối với các cận vệ của Jolie và họ sẽ hành động theo đúng quy trình bình thường.

Trong khi đó, các nhà sản xuất A Mighty Heart khẳng định họ có đẩy đủ thẩm quyền và đã hợp tác chặt chẽ với nhà trường trong chuyện quay phim.

Tuyên bố của các nhà sản xuất ghi: “Khi cổng trường mở ra để phụ huynh vào đón con, các tay săn ảnh cũng nhào vào nên mới gây  cảnh hỗn loạn”.

Được biết, Jolie cùng người tình Brad Pitt và 3 đứa con đã đến Mumbai hồi cuối tuần qua để quay A Mighty Heart.

Hồi đầu tuần, cô đào xinh đẹp từng làm náo động ga xe lửa Mumbai khi quyết định di chuyển bằng phương tiện công cộng. Lúc đó, một tay săn ảnh đã bị cận vệ của Jolie dọa “quẳng ra khỏi tàu” khi sấn tới quá gần để chụp ảnh minh tinh Hollywood.

Đoan Nhật (Theo BBC)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.