Sao đang làm gì?

17/12/2005 15:35 GMT+7

Hứa Vĩ Văn tập trung thời gian cho âm nhạc. Sau hơn một năm dành thời gian cho lĩnh vực điện ảnh qua bộ phim truyền hình dài tập Ảo ảnh, phim truyện nhựa Chuyện tình Sài Gòn..., Hứa Vĩ Văn đã tiếp tục con đường âm nhạc của mình bằng album Quán cà phê mùa hè vừa trình làng trong tuần qua.

Với album này, Hứa Vĩ Văn chọn dòng nhạc pop ballad vì theo anh "tôi thích chất mộc mạc tự nhiên trong các ca khúc của Huy Tuấn, tôi thấy chất giọng mình rất phù hợp và tôi sẽ chọn nó để theo đuổi". Sắp tới đây, Hứa Vĩ Văn sẽ vừa đi hát vừa đóng phim nhưng chỉ

chọn những vai diễn mình thích và thời gian còn lại sẽ ưu tiên cho âm nhạc.

Hugh Dancy: Sợ Sharon Stone! Chàng diễn viên người Anh tỏ ra hãi hùng về những cảnh nóng bỏng với cô đào 47 tuổi trong phần 2 của Bản năng gốc. Từng đóng cặp với Anne Hathaway trong Ella Enchanted - Hugh Dancy kể lể: "Trong Blood and Chocolat, tôi bị một bầy sói tấn công khi mình trần như nhộng với những miếng thịt đỏ tươi trên người - nhưng cảnh sex với Sharon còn dễ sợ hơn". Chẳng biết "hổ cái" Sharon đã diễn xuất thế nào mà chú "nai tơ" 30 tuổi này lại run rẩy đến thế?

Diễn viên Minh Trí... làm nhà sản xuất phim.

Sau một thời gian nổi đình đám qua bộ phim ăn khách nhất năm 2005 tại Thái Lan có tựa đề Tom yom Goong, diễn viên Việt kiều Minh Trí đã trở về Việt Nam để sản xuất phim nhưng không ngờ lại được đạo diễn Nguyễn Quang Dũng mời đóng trong phim Hồn Trương Ba da hàng thịt. Tết Nguyên đán 2006 này Minh Trí sẽ hiện diện trên màn ảnh Việt qua vai Trương Ba và có thể phim Tom yom Goong cũng sẽ được trình chiếu trong dịp này do Phương Nam phim mua bản quyền phát hành. Ngoài ra, kế hoạch quan trọng nhất của Minh Trí vẫn là làm nhà sản xuất bộ phim có tựa đề Anh hùng khởi nghĩa do chính anh viết kịch bản. Anh cho biết: "Tất cả đã sẵn sàng, chỉ đợi đến ngày khởi đầu của năm mới 2006 sẽ chính thức bấm máy"! 

Kim Thành Vũ: Đẹp trai có ích gì đâu. Chàng diễn viên mang hai dòng máu Trung - Nhật cho rằng đẹp trai chưa chắc đã may mắn trong tình duyên. Anh cho rằng nhiều phụ nữ xinh đẹp lại chỉ thích chọn những người đàn ông có diện mạo thuộc hàng trung bình. Không biết khi nói thế ngôi sao 32 tuổi có ngụ ý phủ nhận tin đồn anh gặp vấn đề về giới tính hay không. Mới đây, anh bị Châu Tấn - một mỹ nhân sắc nước hương trời cho ra rìa. Dĩ nhiên, đó chỉ là chuyện trong

Perhaps Love, một bộ phim nhạc kịch đang ăn khách tại Trung Quốc.

Angelina Jolie: Ngựa hoang bất trị. Đó là lời nhận xét mà nữ siêu mẫu Jenny Shimizu dành cho “người yêu cũ” - Angelina Jolie trên Sky One TV. Từng là gương mặt của Calvin Klein, Jenny khẳng định cô từng trải qua mối tình đồng giới với Angie kể từ khi hai người đóng chung phim Foxfire vào năm 1993. “Brad Pitt mong muốn có con cái và một gia đình hoàn hảo. Còn Angelina không phải mẫu người nội trợ. Cô ấy chỉ muốn làm điều mình thích”. Jenny còn tuyên bố mối quan hệ với nàng Lara Croft chưa bao giờ chấm dứt.

An Khê - Quỳnh Như (Theo Female First, Electric New Paper)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.