Quỹ Hoban tài trợ cho hoạt động của Hội người Việt Nam tại Hàn Quốc

28/05/2014 10:18 GMT+7

(TNO) Chiều 27.5, tại Seoul (Hàn Quốc), Đại sứ quán Việt Nam, Hội người Việt Nam tại Hàn Quốc cùng với Quỹ học bổng Hoban - Hàn Quốc đã ký thỏa thuận tài trợ cho hoạt động của Hội người Việt Nam tại Hàn Quốc trong một năm (từ 6.2014 đến 5.2015). ‎


Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc Phạm Hữu Chí (giữa) tại buổi lễ ký kết

Lễ ký kết diễn ra tại trụ sở Đại sứ quán Việt Nam ở Seoul trước sự chứng kiến của Đại sứ Việt Nam Phạm Hữu Chí, Chủ tịch Hội người Việt Nam tại Hàn Quốc Trần Hải Linh và Tổng giám đốc Công ty xây dựng Hoban kiêm Chủ tịch Quỹ học bổng Hoban Kim Sang Yeol.

Phát biểu tại lễ ký kết, Đại sứ Phạm Hữu Chí thay mặt Chính phủ Việt Nam bày tỏ sự cảm ơn chân thành tới Quỹ học bổng Hoban về sự hỗ trợ hữu ích đối với Hội người Việt Nam tại Hàn Quốc.

Tổng giám đốc Công ty xây dựng Hoban Kim Sang Yeol cho biết quỹ sẽ tài trợ với số tiền tổng cộng 30 triệu won cho hoạt động của Hội người Việt Nam tại Hàn Quốc trong một năm tới, trong đó chú trọng tổ chức các hoạt động cho các gia đình đa văn hóa Hàn-Việt. Số tiền này cũng được dùng để hỗ trợ cho Hội người Việt tổ chức các hoạt động phục vụ thúc đẩy quan hệ hữu nghị Việt Nam-Hàn Quốc và hỗ trợ các hoàn cảnh gặp khó khăn.

Ông Kim Sang Yeol hy vọng với khoản tài trợ này, hoạt động của Hội người Việt Nam tại Hàn Quốc sẽ ngày càng phát triển, đóng góp chung vào việc tăng cường mối quan hệ hữu nghị và hợp tác ngày càng tốt đẹp giữa hai nước Hàn - Việt.

Tại lễ ký kết, 5 sinh viên Việt Nam có thành tích học tập xuất sắc cũng đã được nhận học bổng từ Quỹ học bổng Hoban.

Chủ tịch Hội người Việt Nam tại Hàn Quốc - ông Trần Hải Linh - bày tỏ lòng cảm ơn chân thành đến sự hỗ trợ nhiệt tình của Công ty Hoban. Ông Linh khẳng định sự hỗ trợ này không chỉ là đóng góp về vật chất mà còn mang ý nghĩa tinh thần to lớn và động viên cộng đồng người Việt Nam tại Hàn Quốc có một cuộc sống tốt hơn, hòa nhập tốt hơn vào xã hội Hàn Quốc...

Hồng Anh

>> Kumho Tires tài trợ cho hoạt động của Hội người Việt Nam tại Hàn Quốc 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.