Thủ phạm giấu mặt vẫn nhắn tin khủng bố

18/12/2009 23:51 GMT+7

Kẻ giấu mặt xịt thuốc độc vào miệng em Nguyễn Thị Hằng Nga, con gái ông Nguyễn Xuân Sơn - Trưởng ban Quản lý rừng phòng hộ Nam Hà Tĩnh - tiếp tục nhắn tin khủng bố vào máy điện thoại của ông Sơn.

Trao đổi với chúng tôi sáng 18.12, trung tá Nguyễn Đình Lĩnh, Phó trưởng Công an H.Kỳ Anh, cho hay: “Xâu chuỗi lại tất cả những tin nhắn mà thủ phạm khủng bố gia đình nạn nhân, cũng như dựa trên thời điểm chúng tấn công em Nga, có thể khẳng định thủ phạm giấu mặt có mối quan hệ trong cùng băng nhóm, thậm chí không loại trừ đó là một”.

Cũng theo trung tá Lĩnh, trong ngày 15.12 lãnh đạo Công an H.Kỳ Anh đã có công văn đề nghị tổng đài của Viettel xác định vị trí người đã nhắn tin để có manh mối truy tìm thủ phạm.

Trong một diễn biến khác, ông Nguyễn Xuân Sơn vẫn liên tiếp nhận được tin nhắn từ thuê bao 0166823... với nội dung đe dọa: “Mày còn thằng con trai ở Hưng Yên, mày cẩn thận đó. Mày nên nhớ thứ 5 hoặc thứ 6 tuần này sẽ có chuyện xảy ra với con trai mày. Đừng trách tao không nói trước”.

Về tình trạng em Nga, sau 1 tuần điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh sức khỏe đã ổn hơn. Đêm 17.12, gia đình ông Sơn đã chuyển con ra Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) để tiếp tục điều trị. Trao đổi với chúng tôi qua điện thoại, ông Sơn cho biết: “Lo ngại sức khỏe con gái là một phần, nhưng phần khác vì con trai tôi vẫn đang học ở Hà Nội nên gia đình đã quyết định đưa cháu Nga ra để tiện đôi đường. Hiện cháu Nga đã được bệnh viện làm các xét nghiệm đường máu, nước tiểu. Nhưng tôi vẫn rất lo khi bệnh viện từ chối xét nghiệm mẫu nước mà cháu nôn ra sau khi bị kẻ xấu xịt thuốc độc vào miệng. Chúng tôi được hướng dẫn mang mẫu nước trên sang Viện Khoa học hình sự Bộ Công an để xét nghiệm lần cuối”.

Trương Hoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.