Bruce Willis nhận sao trên Đại lộ Danh vọng

17/10/2006 18:00 GMT+7

Được bao quanh bởi gia đình, bạn bè và các fan, nam diễn viên Bruce Willis vinh hạnh nhận ngôi sao thứ 2.321 trên Đại lộ Danh vọng ở Hollywood hôm thứ hai 16/10.

Đến chúc mừng anh có vợ cũ Demi Moore cùng chồng mới Ashton Kutcher, những người bạn như Ben Affleck, Kevin Costner, Sylvester Stallone, Don Johnson, Billy Bob Thornton... và ba cô con gái cưng: Rumer Glenn Willis (18 tuổi), Scout LaRue Willis (15 tuổi) và Tallulah Belle Willis (12 tuổi).

Ngôi sao mang tên Bruce Willis là ngôi sao thứ 2.321 xuất hiện trên đại lộ này. Vị trí của nó nằm trước Nhà hát Trung Quốc Grauman.

"Tôi đã từng bước đi trên con đường này và tự hỏi làm thế nào khắc tên mình trên đó. Thời gian qua đi và giờ đây tôi đã đạt được mơ ước. Tôi rất phấn khởi. Tôi phấn khởi khi là một diễn viên", Willis phát biểu trong buổi lễ.

Bruce Willis là nam diễn viên kiêm ca sĩ người Mỹ mang một nửa dòng máu Đức (cha là người Mỹ, mẹ là người Đức). Anh nổi tiếng với vai John McClane trong loạt phim ăn khách Die Hard. Nhận giải Emmy cho vai diễn trong phim truyền hình của kênh ABC Moonlighting (1985-1989). Những bộ phim mà anh từng tham gia có: The Sixth Sense, Pulp Fiction, Twelve Monkeys, The Jackal... Phim mới nhất Fast Food Nation, Willis đóng vai một anh nông dân không chân thật sẽ phát hành vào ngày 17/11 tới.

P.T (AP)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.