Những kiểu tóc thích hợp với mũ bảo hiểm

02/10/2007 17:54 GMT+7

Cùng với quy định phải đội mũ bảo hiểm mỗi khi điều khiển xe gắn máy là nỗi băn khoăn của nhiều bạn gái, vì ngại không thể giữ được mái tóc đẹp. Một sự trùng hợp, mùa thu-đông 2007 các nhà thiết kế cho ra mắt những mái tóc rất đơn giản, có thể giúp bạn giải tỏa nỗi lo này.

Một chiếc nón tốt là phải vừa vặn và có dây cài chặt qua cằm, ôm gọn lấy đầu. Đầu phải lọt thỏm vào khoang đệm trong của mũ, không được trượt ra trước hay ra sau khi bạn cử động đầu và khi dây buộc ngang đã cài. Mũ không được méo mó cả về cấu trúc bên ngoài lẫn bên trong. Màu của mũ phải bắt mắt. Đó là sự an toàn cho bạn, nhưng nó cũng làm cho mái tóc của bạn trở nên bị đè xẹp, không còn đúng kiểu nữa. Đừng lo, mùa thu - đông năm nay có sự trùng hợp lạ lùng trong các thiết kế kiểu tóc. Bạn sẽ tìm cho mình kiểu tóc thích hợp không cần tạo nếp. Khuynh hướng đang quay trở lại với những kiểu tóc tỉa so le và thẳng, có độ bù xù tự nhiên. Như vậy bạn sẽ không sợ bị mất nếp hay lọn nữa. Fabio Salsa luôn ưu tiên thiết kế cho mái tóc dài cắt tầng rất ư là tân thời và "nổi loạn" với mái trước dài tỉa mỏng. Về màu sắc thì Fabio chọn màu bạch kim be hòa lẫn với màu bạch kim mà bạn chỉ cần một chút gel định hình là có thể xinh xắn xuống phố... trong nón bảo hiểm.


Những kiểu tóc rất thời trang, thích hợp ngay cả khi đội nón bảo hiểm  - Ảnh: Mademoiselle

Còn bạn gái chuộng mái tóc nâu thì đã có Coiff & Co với kiểu cắt rất mốt và sang trọng cho mái tóc ngắn tỉa tầng và mái cắt ngang, dễ chải. Bạn có thể quét hi-light màu nâu đồng và thế là đã làm sáng rỡ cả mùa đông. Về phần mình sau một thời gian im tiếng thì Frank Provost trở lại mùa thu này trong bộ sưu tập "Paris-Paradise" với kiểu cắt vuông góc nhuộm vàng óng bồng bềnh tự nhiên mà bạn chỉ cần một chút mousse sau khi gội mà thôi.

Với các bạn có mái tóc dài thì nhân dịp này có thể thay đổi kiểu tóc thường ngày với kiểu cắt tầng và tỉa mỏng như mẫu thiết kế của Saint Algue và nhuộm mật ong sáng, bạn chỉ cần ép thẳng tóc sau khi gội và dùng một chút gloss bóng. (Mademoiselle)

Nguyễn Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.