Jang Dong Gun và Jeon Do Yeon lên sóng CNN

12/10/2007 16:51 GMT+7

(TNO) Theo tin từ KBS, Jang Dong Gun và Jeon Do Yeon sẽ được giới thiệu trên đài truyền hình CNN như những ngôi sao điện ảnh hàng đầu Hàn Quốc. Cả hai là khách mời trong chương trình Talk Asia.

Đại diện nhà sản xuất chương trình nói trên cho biết, ngôi sao Cờ bay phất phới và ngôi sao Secret Sunshine đã hoàn tất phần quay của họ. Trong show đối thoại này, họ sẽ nói về tầm ảnh hưởng quốc tế cũng như những kế hoạch trong tương lai của cả 2.


Jang Dong Gun và Jeon Do Yeon - Ảnh: KBS

Nam diễn viên có khuôn mặt điển trai Jang Dong Gun nổi lên qua một số vai diễn trong các bộ phim truyền hình như: Anh em nhà bác sĩ, Cú nhảy cuối cùng, Người mẫu... Sau đó, anh chuyển hẳn qua đóng phim điện ảnh và gặt hái nhiều thành công với các phim: Cờ bay phất phới, Vô cực... Hiện nay, Jang đang trên trường quay Chiến sĩ sa mạc (Laundry warrior), bộ phim do Mỹ và Hàn Quốc cùng hợp tác thực hiện, sẽ công chiếu vào năm sau.

Tại LHP Cannes lần thứ 60 vừa qua, Jeon Do Yeon bất ngờ đoạt danh hiệu Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất với vai diễn bà mẹ bị thất lạc đứa con trai duy nhất trong một bộ phim của đạo diễn Lee Chang Dong Secret Sunshine. Năm 2007, tạp chí uy tín Variety của Mỹ bầu chọn nữ diễn viên Hàn Quốc vào danh sách 50 phụ nữ có ảnh hưởng nhất thế giới.

Buổi phỏng vấn sẽ được phát sóng liên tục trên turyền hình CNN từ 13 - 21.10.

P.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.