Việc Trường CĐ Giao thông vận tải 3 mở chi nhánh tại Đà Lạt không phép: Đối thoại trực tiếp với sinh viên

22/10/2006 00:26 GMT+7

Ngày 21/10, Ban giám hiệu Trường CĐ Giao thông vận tải 3 đã tổ chức buổi đối thoại trực tiếp với sinh viên của trường (chi nhánh tại Đà Lạt) về những bất ổn vừa qua mà nhiều phương tiện thông tin đại chúng đưa tin.

Đến nay, trường đã làm đầy đủ thủ tục giấy phép để mở chi nhánh tại Đà Lạt. Tuy nhiên, nhiều sinh viên vẫn phản ảnh về việc tại sao khi tuyển đầu vào, trường không giải thích cụ thể về hệ không chính quy mà các sinh viên này sẽ nhận bằng sau khi ra trường. Bên cạnh đó, cơ sở vật chất của trường không đảm bảo cho việc học tập, trời mưa mùi hôi bốc lên nồng nặc (hiện nay trường phải thuê các phòng học của Trung tâm kỹ thuật tổng hợp Đà Lạt và Trường tiểu học Trưng Vương). Về việc này, lãnh đạo nhà trường hứa sẽ khắc phục trong thời gian tới.

Như Báo Thanh Niên ngày 6/10 đã phản ảnh, sau khi việc liên kết đào tạo tại Trường CĐ Giao thông vận tải 3 sai sót vì đã tuyển sinh khi hợp đồng liên kết đào tạo với Trường ĐH Bách khoa chưa có sự phê duyệt của BGH Trường ĐH Bách khoa TP.HCM, gần 1.000 sinh viên của trường tại Đà Lạt đã phản ứng quyết liệt. Hơn nữa, trường đã tuyển sinh chi nhánh tại Đà Lạt mà chưa xin ý kiến của Sở GD-ĐT Lâm Đồng.

Lê Hân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.