ESPN xem xét cung cấp các chương trình trên Apple iTunes

09/12/2005 11:29 GMT+7

Mạng truyền hình cáp ESPN của Walt Disney Co đang tìm cách phân phối một số các chương trình truyền hình của họ trên dịch vụ nhạc và Video iTunes của Apple.


Mặc dù ESPN vẫn chưa tiến hành các cuộc đàm phán với Apple Computer Inc nhưng mạng thể thao cáp hàng đầu này đang lên kế hoạch cung cấp các chương trình và các Clip cho bất kỳ thiết bị nào.

ESPN có thể kết hợp với mạng truyền hình ABC của Waldisney, nơi thông báo hợp đồng này vài tháng trước nhằm cung cấp các đoạn chương trình ăn khách của họ là “Lost” và "Desperate Housewives" với giá 1,99 đôla mỗi đoạn trên dịch vụ của Apple.

ESPN mới đây đã thông báo các kế hoạch khai trương dịch vụ điện thoại di động dưới nhãn hiệu của chính họ là Mobile ESPN bằng cách cho thuê chỗ trên mạng điện thoại di động của Sprint Nextel.

Các điện thoại mang nhãn hiệu ESPN sẽ có mặt tại các cửa hàng của Best Buy vào khoảng tháng 2 tới. Công ty còn khai trương các dịch vụ Video Internet tốc độ cao gọi là ESPN 360. Nhiều hợp đồng phân phối và tạo ra các sản phẩm mới có thể thúc đẩy việc tăng trưởng lợi nhuận của hãng lên gấp đôi vào khoảng năm 2009.

Lê Hạnh (Ptic.com)
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.