Làm đẹp với Giáng Mi

24/10/2006 21:03 GMT+7

Dù tất bật với công việc sản xuất và làm MC cho chương trình Mi'show, Hoa hậu Đền Hùng Giáng Mi vẫn giữ được vẻ đẹp tươi tắn, rạng ngời, dễ mang đến cho người đối diện cảm giác thân thiện và gần gũi. Giáng Mi đã không ngần ngại chia sẻ bí quyết làm đẹp của mình.

Bất kỳ lúc nào có thể, Giáng Mi luôn để cho làn da của mình được thông thoáng. Mỗi tối trước khi đi ngủ, theo Giáng My nên rửa mặt hai lần thật sạch. Lần đầu, sữa rửa mặt sẽ lấy đi bụi bẩn, phấn trang điểm bám trên bề mặt da; lần thứ hai dùng tonic là nước hoa hồng để làm se khít lỗ chân lông. Giáng Mi chọn cho mình loại sữa rửa mặt có tinh chất trà xanh dùng cho da nhạy cảm để có được hiệu quả tốt nhất. Trước khi ngủ, Mi thoa kem dưỡng ẩm để cân bằng nước cho làn da. 

Đều đặn mỗi tuần 2 lần, Giáng Mi đều tranh thủ đến spa chăm sóc da mặt. Về vóc dáng, Giáng Mi thú nhận không có nhiều thời gian để tập luyện một cách bài bản. Cách mà Giáng Mi giữ cho cơ thể khỏe khoắn, nhịp tim khỏe, đôi chân dẻo dai rắn chắc và vóc dáng thon thả là đi bộ. Tại công ty, thay vì đi thang máy, Mi thường đi thang bộ vừa tập thể dục, vừa không phải chờ đợi. Đi bộ nhiều cũng là cách giúp Mi không bị tăng cân.

Về chế độ ăn uống, Mi ăn nhiều các món ăn được chế biến từ cá. Mỗi ngày đều dùng chè có tác dụng thanh nhiệt như đậu xanh nấu với phổ tai, chè hạt sen, uống nhiều nước lọc và tăng cường vitamin E dưới dạng thuốc bổ.

n Thủy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.