"Ngôi nhà hạnh phúc" phiên bản Việt lên sóng

06/11/2009 10:06 GMT+7

(TNTT>) Bộ phim TH Ngôi nhà hạnh phúc phiên bản Việt đã bắt đầu tỏa "sức nóng" từ khi mới khởi quay. Một phần vì bản Hàn Quốc của phim này với sự có mặt của cặp Song Hye Kyo và Bi Rain đã quá nổi tiếng.

Phần nữa vì phiên bản Việt hội tụ  khá nhiều những ngôi sao đang "hot" nhất hiện nay trong giới show-biz Việt: Lương Mạnh Hải, ca sĩ Minh Hằng, Lam Trường, Thủy Tiên...

Ở phiên bản Việt, các nhà sản xuất cho biết 80% nội dung kịch bản vẫn giữ theo bản gốc. Nhưng có 20%  nội dung được biên tập lại để có nét riêng của Việt Nam. Sự góp mặt của D.O.P Nguyễn Nam cũng hứa hẹn mang đến cho khán giả những khung hình chất lượng…Được đạo diễn mát tay Vũ Ngọc Đãng chăm chút, Ngôi nhà hạnh phúc phiên bản Việt đang được kỳ vọng sẽ là bộ phim TH chất lượng  cao với câu chuyện tình lãng mạn kiểu cổ tích…

Ngôi nhà hạnh phúc:
Biên kịch:
Vũ Ngọc Đãng
Đạo diễn: Vũ Ngọc Đãng
D.O.P: Nguyễn Nam
Sản xuất: BHD-Hãng phim Việt
Phim dài 25 tập, phát sóng vào lúc: 21 giờ, các ngày thứ năm, sáu, bảy hằng tuần trên kênh VTV3.
Thông tin bên lề: Tuần trăng mật của Minh Minh và Vương Hoàng được quay tại những bãi biển đẹp nhất ở Đà Nẵng: Mỹ Khê, Sơn Trà. Một số cảnh của phố cổ Hội An cũng xuất hiện trong phim.

Lương Mạnh Hải- Minh Hằng: Cặp đôi hoàn hảo

Ngôi nhà hạnh phúc là phim đầu tiên Lương Mạnh Hải và Minh Hằng đóng chung, nhưng họ đã diễn với nhau rất ăn ý. Minh Hằng vào vai nữ chính Minh Minh, cô gái mồ côi đáng yêu, bị hai người bạn thân lừa bán mất căn nhà bố mẹ để lại. Trong khi Mạnh Hải tiếp tục làm "kép đẹp", vào vai diễn viên Vương Hoàng, một người nổi tiếng nhưng ích kỷ, người đã mua căn nhà của Minh Minh và làm vợ chồng giả với cô. Ở phim này, đạo diễn  Vũ Ngọc Đãng tiếp tục xây dựng nhân vật theo mô-típ quen thuộc trong các phim trước của anh như Tuyết nhiệt đới, Bỗng dưng muốn khóc.

Đó là hai nhân vật chính bao giờ cũng ghét cay ghét đắng nhau trước khi yêu nhau. Khán giả sẽ được chứng kiến cảnh Minh Minh và Vương Hoàng chọc phá, cãi vã lẫn nhau khi sống chung…Bên cạnh đó, phim còn có rất nhiều cảnh... cực lãng mạn. Như khi Minh Minh và Vương Hoàng cùng đi dạo trên bãi biển vào lúc hoàng hôn…Lương Mạnh Hải đã tăng 7kg để phù hợp với nhân vật Vương Hoàng theo yêu cầu đạo diễn. Còn Minh Hằng đã "hy sinh" mái tóc dài để vào vai Minh Minh, một cô gái có tính cách sôi nổi. Ở những cảnh hôn nhau, Minh Hằng cho biết cô và Lương Mạnh Hải không hề chuẩn bị trước, chỉ thể hiện theo cảm xúc tự nhiên.

Hiếu Hiền và Tường Vy, đôi vợ chồng ngộ nghĩnh

Với  trang phục sặc sỡ, điểm các hình trang trí như con nít, Hiếu Hiền và Tường Vy trong vai cặp vợ chồng Bá Thông- Kiều Nhi mang nhiều nét đáng yêu cho Ngôi nhà hạnh phúc… Dù là người nghĩ ra kế hoạch lừa cô bạn thân Minh Minh, nhưng Bá Thông là người hết mực yêu thương vợ và chăm lo cho gia đình. Anh chàng Hiều của Bỗng dưng muốn khóc sẽ tiếp tục cho khán giả “cười nghiêng ngả” với nét diễn xuất hài hước đặc trưng của anh. Nghệ sĩ hài Kim Ngọc trong vai bà nội của Vương Hoàng, cũng là một nhân tố gây cười cho phim. Không những chỉ có vai trò gây cười, các nhân vật hài hước này còn chính là nơi để đạo diễn Vũ Ngọc Đãng thêm thắt các chi tiết "thuần Việt" cho phim.

Ngoài ra, để tạo sự khác biệt so với phiên bản Hàn Quốc, đạo diễn Đãng cũng không sử dụng các bản nhạc của  phim gốc.  Thay vào đó, 8 ca khúc trong phim đều do ca sĩ Thủy Tiên sáng tác, và cô cũng trình bày 7 bài.  Riêng bài “Một tiếng đồng hồ” được ca sĩ Minh Hằng trực tiếp thể hiện. Những thông tin này càng tạo ra sức hút cho bộ phim trước khi được chính thức lên sóng trên truyền hình. 

Kim Anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.