Nghệ sĩ Việt hào hứng với Narnia

10/12/2010 14:17 GMT+7

(TNO) Tối 9.12, đông đảo nghệ sĩ Việt Nam đã có mặt tại buổi ra mắt bộ phim Narnia - Hành trình trên chuyến tàu Dawn Treader tại cụm rạp Megastar Hùng Vương (TP.HCM), trở thành những khán giả đầu tiên của bộ phim 3D hoành tráng này.

Được phóng tác từ cuốn sách thứ 3 thuộc bộ tiểu thuyết 7 cuốn mang tựa đề The Chronicles of Narnia của tác giả C.S. Lewis, bộ phim Narnia - Hành trình trên chuyến tàu Dawn Treader được xem là một trong những tác phẩm điện ảnh được đón chờ nhất trong mùa Giáng sinh năm nay.

Kết hợp đại cảnh hoành tráng thường thấy ở những tập phim trước, cùng hiệu ứng 3D hiện đại, bộ phim Narnia - Hành trình trên chuyến tàu Dawn Treader khiến người xem choáng ngợp trước hiệu ứng của hình ảnh.

Bên cạnh đó là những đấu tranh tâm lý trước các cám dỗ mà những nhân vật quen thuộc như Caspian, Eustace, Lucy và Edmund, cùng thủy thủ đoàn của con tàu Dawn Treader luôn phải đối mặt trong suốt cuộc hành trình.

Thế giới kỳ ảo của Narnia - Hành trình trên chuyến tàu Dawn Treader khiến không ít nghệ sĩ và những người hoạt động trong lĩnh vực điện ảnh Việt Nam thích thú.


Trailer phim

Diễn viên trẻ MiDu cho biết cô thật sự hào hứng khi xem bộ phim và như cuốn theo nhịp đập của câu chuyện cùng những dằn xé của các nhân vật trước ngưỡng cửa của sự trưởng thành.

Còn diễn viên trẻ Tăng Bảo Quyên thì mơ ước sẽ có thể thể hiện trong những tác phẩm điện ảnh mang nhiều yếu tố kỳ diệu và hoành tráng như vậy.

Tác phẩm điện ảnh đầu tiên của loạt phim về Biên niên sử Narnia mang tên The Chronicles of Narnia: The Lion, the Witch and the Wardrobe là một trong những tác phẩm điện ảnh có doanh thu cao nhất năm 2005. Phần phim thứ 2 ra mắt năm 2008, The Chronicles of Narnia: Prince Caspian, cũng không nằm ngoài danh sách những bộ phim thành công nhất trong năm đó.

Khán giả Việt Nam được thưởng thức bộ phim Narnia - Hành trình trên chuyến tàu Dawn Treader trước một ngày so với khán giả tại Bắc Mỹ - thị trường điện ảnh lớn mục tiêu của Hollywood.

Một số hình ảnh các nghệ sĩ Việt Nam trong buổi ra mắt phim Narnia – Hành trình trên chuyến tàu Dawn Treader tối 9.12:

 
Người mẫu - diễn viên - ca sĩ Trúc Diễm


Diễn viên trẻ MiDu


Ca sĩ Cao Thái Sơn


Cao Thái Sơn và người mẫu - diễn viên Đức Tiến


Ca sĩ Lương Bằng Quang và diễn viên trẻ Trương Nhi


Ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang và siêu mẫu Tiến Đoàn


Nữ diễn viên Tăng Bảo Quyên


Cặp đôi của phim Giao lộ định mệnh: Hứa Vĩ Văn và Tăng Bảo Quyên


Đông đảo nghệ sĩ Việt Nam tham gia buổi ra mắt phim Narnia - Hành trình trên chuyến tàu Dawn Treader

Hiền Nhi
(Ảnh: CTV)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.