Cùng đua xe với vô lăng TwinWheel FF của Genius

27/10/2006 18:01 GMT+7

Nổi tiếng trên thế giới là nhà sản xuất rất nhiều thiết bị giải trí và chơi game, Genius đã giới thiệu đến thị trường Việt Nam chiếc vô lăng mới toanh Twinwheel FF của hãng.

Dành cho máy tính để bàn và PS2, Twinwheel FF có hai màu cơ bản là đen và đỏ, bao gồm vô lăng, bàn đạp thắng và ga. Tay lái được thiết kế vừa vặn cho cả người lớn và trẻ em với lớp cao su dẻo cầm rất chắc tay. Vô lăng có 12 nút lập trình và nút định vị 8 chiều. Vô lăng có thể đặt vừa vặn trên bàn bằng bốn miếng nhựa có tác dụng bám chặc lấy mặt bàn, hoặc bạn có thể siết chặt chiếc vô lăng vào mặt bàn bằng một thiết bị đi kèm.

TwinWheel FF được thiết kế rất dễ sử dụng, chỉ cần cắm vào máy tính qua cổng USB là có thể sử dụng ngay, hoặc cắm vào PS2 qua cổng của joystick là vô lăng đã sẵn sàng sử dụng. Hay hơn nữa, nếu muốn thêm cảm giác “thật” của vô lăng, bạn chỉ cần cắm điện cho adapter của vô lăng, đây cũng là một cải tiến so với cái vô lăng đua xe “đời trước” của Genius. Cảm giác đang lái xe sẽ đến với bạn khi bẻ lái sang trái, phải, hoặc đụng xe vào các chướng ngại vật khác, vô lăng cũng sẽ tự động về vị trí cũ khi bạn bỏ tay lái, đúng với tinh thần “force feed back” của TwinWheel FF.

Trio Racer FF

Các game đua xe tiêu biểu như Need for Speed, Midnight Club 3: DUB Edition Remix sẽ thật sự trổ hết tài nghệ khi được chơi bằng TwinWheel FF. Một số người đã quen chơi trò đua xe bằng bàn phím và chưa quen với việc lái xe hơi thì có thể sẽ gặp khó khăn và dễ nản lòng vì TwinWheel FF được mô phỏng theo bánh lái xe hơi thật. Việc tông vào tường và nhận những cú shock giật bắn người do TwinWheel FF mang lại có khi là một việc thú vị khi bạn chơi trò đua xe bằng thiết bị này.

Nổi tiếng là nhà sản xuất thiết bị phụ trợ cho game, Genius hiện đã có một bộ sưu tập vô lăng tay lái khá ấn tượng, trong đó TwinWheel FF là sản phẩm mới được giới thiệu tại Việt Nam và Trio Racer FF với giá khoảng 90USD đã có mặt tại Việt Nam với các chức năng tương tự TwinWheel FF nhưng có thể chơi trên cả Xbox.

P.Thanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.