"Sốt" vé

30/12/2005 01:03 GMT+7

Khâu bán vé DDVN năm nay được chuẩn bị rất kỹ ngay từ trước. Vì vậy mà đúng sáng ngày 26/12 tại điểm bán vé Tòa soạn Báo Thanh Niên đã xuất hiện những chàng vệ sĩ của Sài Gòn Security trông rất "ngầu". Không có cảnh chen lấn nữa, người mua vé năm nay được xếp hàng theo sự hướng dẫn của các vệ sĩ để được mua vé theo số thứ tự.

Ngay từ sáng sớm, những khán giả đến mua vé rất đông, xếp hàng thành những hàng dài. Gần như chỉ trong buổi sáng đầu tiên số lượng vé 4 đêm diễn của DDVN 15 tại Báo Thanh Niên lẫn Nhà hát Hòa Bình gần như đã bán hết veo trong sự kinh ngạc của mọi người.

Nhưng điều đó chưa kịp mừng thì đã biến thành nỗi... lo. Điện thoại nhiều phóng viên dường như đã... phát hỏa khi phải liên tục nhận được những cú điện thoại "nhờ vả"... mua vé. Thế là phải hết lời giải thích cho mọi người hiểu tình hình. Trong số đó, nhiều nhất là bà con Việt kiều đã biết đến DDVN nên trong dịp về quê ăn Tết rất tha thiết muốn đi xem DDVN. Gia đình và người thân của họ liên tục liên hệ nhưng dường như những ai chậm chân mùa DDVN 15 thì việc có vé giờ đây đã trở thành... nhiệm vụ bất khả thi. Giờ đây, họ sẽ đón nhận những thông tin về DDVN 15 với tâm trạng có phần tiếc nuối.

Vé bên ngoài đã vậy, mà chuyện vé ở hậu trường cũng "nóng" không kém. Các nghệ sĩ vừa tập vừa tranh thủ liên hệ với BTC để hỏi mua vé. Ca sĩ Hương Lan bằng mọi cách mua vé cho người thân. Người nhà của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, người mẫu Tống Bạch Thủy cũng không còn so đo vé chỗ tốt hay xấu nữa mà miễn "... có bước vào phòng là được". Còn những người mẫu như Xuân Lan, Châu Ánh Minh, Trần Vân Anh... thì dù cố gắng thế nào BTC cũng không thể  giúp được những chiếc vé đề nghị muộn của họ. Đáng tiếc nhất là trường hợp ca sĩ Duy Quang. Khi anh hỏi thì chỉ còn vé ngày cuối cùng, nhưng ngày đó lại là ngày người thân anh lên máy bay về Mỹ, thế là đành thất hẹn với DDVN.  Còn nhiều... rất nhiều nữa những người tiếc nuối vì chưa mua được tấm vé để đến dự ngày hội DDVN năm nay, đành hẹn đến sang năm!

Lộc Điền

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.