Đi chợ online chọn quà tặng ngày 20.10

20/10/2010 07:56 GMT+7

(TNO) Ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10 hằng năm là dịp để phái mạnh thể hiện tình cảm đối với những phụ nữ thân yêu của mình. Một món quà nhỏ bày tỏ sự quan tâm, chăm sóc sẽ làm những người mẹ, người chị, người vợ cảm thấy hạnh phúc. Tuy vậy, việc chọn những món quà sao cho phù hợp luôn là nỗi băn khoăn lớn của các quý ông.

Tặng quà gì… ?

Lên các diễn đàn vào thời gian này sẽ thấy hàng ngàn câu hỏi về mua quà gì để tặng nhân ngày 20.10.

Món quà, trước hết phải phù hợp với sở thích và nhu cầu của người dùng. Ngoài những món quà mang ý nghĩa tinh thần như hoa… thì các đấng mày râu ngày càng để ý hơn đến tính thực tế và sự độc đáo của quà tặng.

Để tặng quà cho bà, mẹ, chị gái, vợ..., bạn có thể chọn mua các sản phẩm đồ gia dụng như máy hút bụi, máy giặt, lò vi sóng… hay một xấp vải, một lọ nước hoa, đồ trang sức, đồ mỹ phẩm.

Còn đối với các bạn trẻ, xu hướng năm nay thiên về các món quà dễ thương, độc đáo và mới lạ như khăn quàng cổ, gối "handmade" hay thiệp tự làm… Những món quà này vừa độc đáo, không sợ đụng hàng mà giá cả lại rất phải chăng.

Riêng những quý ông không có nhiều thời gian đi mua sắm, hay các bạn học sinh, sinh viên cần săn hàng “rẻ”, hàng “độc” thì nên chọn cho mình các shop hàng online trên mạng với giá cả phải chăng mà hàng có thể chuyển đến tận tay người mua sau khi hoàn tất các thủ tục thanh toán, vô cùng tiện lợi.


Gối "handmade" được nhiều bạn trẻ lựa chọn - Ảnh chụp từ màn hình

Lướt "web" chọn quà

Sản phẩm trên các website mua bán trực tuyến vô cùng phong phú và đa dạng, có hàng trăm các chủ đề về quà tặng từ mỹ phẩm, quần áo, giầy dép, hoa tươi… đến các sản phẩm công nghệ như laptop, điện thoại, máy ảnh…

Tiện dụng hơn nữa, khách hàng có thể lựa chọn mức giá phù hợp, thậm chí tiến hành mặc cả với nhiều mặt hàng khác nhau mà chỉ cần ngồi trước màn hình máy vi tính có nối mạng. 

 Năm nay, quà tặng càng trở nên đa dạng hơn. Ngoài các mặt hàng truyền thống, các sản phẩm đồ công nghệ, điện tử, tiêu dùng, các quà tặng sáng tạo, độc đáo, làm bằng tay cũng rất được người mua quan tâm lựa chọn. 

Ông Trần Anh Tú
Phụ trách mảng bán hàng tại chodientu.vn

Cách mua này không những giúp tiết kiệm thời gian, tiết kiệm tiền bạc (hầu hết các sản phẩm đều có giá rẻ hơn thị trường do không phải tốn chi phí thuê địa điểm, nhân lực…) mà còn có ưu điểm là không bị giới hạn về không gian.

Ở TP.HCM, người mua hoàn toàn có thể chuyển quà tới tận tay người nhận ở Hà Nội sau khi thanh toán đầy đủ với người bán online.

Cũng trong thời gian này, để kích cầu người mua hàng, trên các “chợ” mua bán trực tuyến cũng diễn ra hàng loạt các chương trình khuyến mãi hấp dẫn như chương trình “đấu giá nước hoa với giá khởi điểm chỉ 1.000 đồng” trên Chodientu.vn, Chương trình “Sunday off” giảm đến 50% giá các mặt hàng khi mua trên eBay.vn vào chủ nhật hằng tuần hoặc “Lucky Saturday” vào các thứ 7...

Bên cạnh các "chợ" trực tuyến, tại các website chuyên quà tặng như netflower.vn, chipchip.com, shopteen4u.com… cũng rầm rộ các chương trình khuyến mãi, giảm giá.

Thành Luân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.