Sự kiện

18/11/2010 00:47 GMT+7

Sinh viên giỏi gặp CEO tập đoàn lớn tại “Ngày hội giao lưu giữa sinh viên giỏi, cựu sinh viên giỏi, các trường ĐH hàng đầu và lãnh đạo các tập đoàn hàng đầu” diễn ra hôm nay tại TP.HCM.

Hơn 100 sinh viên giỏi sẽ gặp gỡ với các lãnh đạo tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Qua buổi giao lưu này, các nhà tổ chức dự kiến sẽ xúc tiến thành lập “Câu lạc bộ bằng đỏ" do các tập đoàn hàng đầu chăm sóc, tài trợ. (Đ.Hạnh)

Trao giải thưởng Võ Chí Công lần 2. Giải thưởng được UBND huyện Núi Thành (Quảng Nam) trao tặng cho 34 cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và công tác nhân ngày Nhà giáo VN năm nay. Tổng giá trị giải thưởng đợt này là 94,5 triệu đồng. (H.X.Huỳnh)

Trường CĐ Văn hóa - Nghệ thuật TP.HCM đón nhận Huân chương Lao động hạng 3 và tổ chức lễ kỷ niệm 35 năm thành lập. Từ chỗ chưa có giảng viên nào được đào tạo sau đại học, đến nay trường đã có đội ngũ giảng viên gồm 2 tiến sĩ, 1 nghiên cứu sinh, 15 thạc sĩ và nhiều nghệ sĩ ưu tú đang tham gia giảng dạy. (Đào Ngọc Thạch)

Thành lập trường Trung cấp Đam San. Ngày 17.11, tại TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), trường Trung cấp Đam San đã chính thức được thành lập. Trường được chuyển đổi từ một cơ sở đặt tại Đắk Lắk của Trung tâm Phát triển công nghệ, giáo dục - đào tạo thuộc Hiệp hội các trường ĐH-CĐ ngoài công lập VN. (T.N.Quyền)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.