Tin thêm về vụ đánh bạc ở Công viên Bách Thảo (Hà Nội)

06/11/2006 23:04 GMT+7

Các bị cáo nguyên là sỹ quan công an Hà Nội tham gia đánh bạc tại công viên Bách Thảo gồm Lê Huy Đức, Dương Văn Toan và Trịnh Quang Tuấn đã được miễn trách nhiệm hình sự theo quyết định của Viện KSND Tối cao.

Tháng 12/2005, Bộ Công an đã bắt quả tang 22 cán bộ, chiến sĩ Công an Hà Nội đánh bạc tại đảo Tròn, công viên Bách Thảo, trong số này có Bùi Quang Hưng, cán bộ Phòng CSGT Hà Nội. Từ vụ việc này, Ban Chuyên án 420B đã phát hiện ra đường dây cá độ bóng đá quốc tế cực lớn liên quan đến “con bạc triệu đô” Bùi Tiến Dũng. Nhưng vụ đánh bạc này được tách ra khỏi vụ án PMU18 để sớm hoàn tất điều tra.

Cơ quan CSĐT- Bộ Công an đã ra các quyết định khởi tố bị can về hành vi đánh bạc đối với Bùi Quang Hưng, Lê Huy Đức, Dương Văn Toan và Trịnh Quang Tuấn. Các con bạc này đã bị tước quân tịch, loại ngũ khỏi ngành công an.

Trong quá trình điều tra, xét thấy các bị can Lê Huy Đức, Dương Văn Toan và Trịnh Quang Tuấn có thái độ khai báo thành khẩn, hành vi phạm tội (đánh bạc với số tiền nhỏ) thuộc nhóm tội phạm ít nghiêm trọng... Cơ quan CSĐT- Bộ Công đã đề nghị Viện KSND Tối cao miễn trách nhiệm hình sự với 3 cựu sỹ quan này.

Theo TTXVN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.