Quảng Ngãi: 5 học sinh tắm biển bị sóng cuốn trôi

21/11/2007 01:05 GMT+7

Sáng 20.11, một nhóm gồm 10 học sinh trường THCS thị trấn Châu Ổ, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi đi chơi và xuống tắm tại biển Khe Hai (xã Bình Thạnh, Bình Sơn) thì không may bị sóng dâng cao cuốn trôi một số em ra biển.

Ông Lê Tấn Bắc, chủ quán nước ở bãi biển đã bơi ra cứu được em Đinh Tấn Phước. Em Phạm Tài Hoa, học sinh lớp 12 - Trung tâm hướng nghiệp dạy nghề Bình Sơn đang chơi gần đó cũng bơi ra biển cứu được em Đặng Tuấn Đạt và em Hồ Anh Phúc. Tuy nhiên, trong lúc cứu người thì em Hoa bị đuối sức nên chìm xuống biển mất tích. Hai học sinh khác là Đặng Thế Uyên và Trần Hoàng Duy cũng bị sóng biển nhấn chìm. Đến 17 giờ chiều cùng ngày, lãnh đạo huyện Bình Sơn, ngành giáo dục huyện cùng lực lượng cứu hộ địa phương nỗ lực tìm kiếm nhưng do sóng to, gió lớn nên vẫn chưa tìm thấy xác 3 học sinh trên.

* Cùng ngày, lúc 14 giờ, ở bãi biển Mỹ Khê, xã Tịnh Khê, huyện Sơn Tịnh cũng xảy ra vụ sóng cuốn trôi khiến hai học sinh mất tích. Đó là em Nguyễn Văn Quí (con ông Nguyễn Hùng ở xã Nghĩa Chánh, TP Quảng Ngãi) và một em tên Vũ (con của bà Nguyễn Thị Phước, người cùng phường). Cả hai là học lớp 8 trường THCS Nghĩa Chánh và đến bãi biển này vui chơi, tắm biển với các bạn cùng lớp. Trao đổi với PV Thanh Niên, Chủ tịch UBND xã Tịnh Khê Phan Thanh Dũng cho biết, xã đã cử lực lượng dân quân và công an cùng nhân dân trong xã đốt đèn tìm khắp cả khu vực bãi biển nhưng vẫn chưa tìm được hai học sinh nói trên.

Thái Anh - Hiển Cừ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.