Đẩy mạnh cuộc vận động "Cưới văn minh - tiết kiệm"

07/11/2005 21:22 GMT+7

Ban Bí thư T.Ư Đoàn vừa có văn bản đề nghị Ban Thường vụ các tỉnh, Thành đoàn và Đoàn trực thuộc triển khai thực hiện cuộc vận động "Cưới văn minh - tiết kiệm" trong thanh niên theo một số nội dung sau: tăng cường chỉ đạo, đẩy mạnh tuyên truyền về cuộc vận động và triển khai thực hiện ở các cấp bộ Đoàn; mỗi cấp bộ Đoàn chọn một khu vực hoặc một đối tượng thanh niên làm điểm để tập trung chỉ đạo nhằm tuyên truyền và vận động, tạo sự đồng tình hưởng ứng của dư luận xã hội đối với cuộc vận động... (M.Dương)

Hà Nội: Ngày 6/11, Thành đoàn đã tổ chức cho 300 thành viên nòng cốt đến từ Câu lạc bộ Sống đẹp của các trường ĐH, CĐ, THCN và dạy nghề trên địa bàn Hà Nội tham dự lớp tập huấn kỹ năng sống đẹp với các chuyên đề: Nhận diện bản thân, Nuôi dưỡng ước mơ, Vượt qua chướng ngại vật, Bước cùng thời gian, Chúng ta là anh em, Hiểu nhau đi, Chúng ta cùng làm giàu... (Quang Duẩn)

Đà Nẵng: Chương trình âm nhạc "Món quà của sóng" do sinh viên khiếm thị Hà Văn Chương cùng những người bạn đồng cảnh ngộ khuyết tật và nhóm nhạc Sóng Sông Hàn tổ chức biểu diễn vừa qua đã gây được ấn tượng tốt cho các bạn học sinh, sinh viên và nhiều khán giả của TP Đà Nẵng. (D.Hiền)

TP Hồ Chí Minh: Trung tâm Thanh thiếu niên miền Nam vừa được Ban Bí thư T.Ư Đoàn quyết định đổi tên thành Trung tâm Văn hóa - thể thao thanh thiếu niên miền Nam. Theo đó, chức năng nhiệm vụ chủ yếu của Trung tâm là tập huấn về nghiệp vụ Đoàn - Hội - Đội; tổ chức phục vụ hội nghị, hội thảo về công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi; tổ chức hoạt động văn hóa - văn nghệ - thể dục thể thao; tổ chức đào tạo tin học, ngoại ngữ và hướng nghiệp cho thanh thiếu nhi. Trung tâm có các trụ sở tại: 212 Nguyễn Đình Chiểu, Q.3 và số 1 đường 03, khu dân cư Vĩnh Lộc, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, TP.HCM. (Tấn Tú)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.