Tạm giữ đối tượng dùng dao đâm cảnh sát giao thông

26/11/2008 09:09 GMT+7

(TNO) Ngày 25.11, Công an TP Vũng Tàu (Bà Rịa-Vũng Tàu) đã ra quyết định tạm giữ Lương Ngọc Vũ (35 tuổi, ngụ số 45/35, Thùy Vân, TP Vũng Tàu) để tiếp tục điều tra về hành vi “chống người thi hành công vụ”.

Vào lúc 14h15 ngày 24.11, Vũ điều khiển xe mô tô lưu thông trên đường Hoàng Hoa Thám không đội mũ bảo hiểm nên thượng úy Bùi Minh Đức (Đội Cảnh sát giao thông TP Vũng Tàu) đã yêu cầu dừng xe để xử lý.

Vũ dừng xe lại và rút chìa khóa rồi bỏ đi mà không chịu hợp tác với lực lượng giao thông. Thượng úy Đức đã đưa xe mô tô của Vũ về kho giữ xe trên đường Võ Thị Sáu để lập biên bản vi phạm và tạm giữ phương tiện.

Khi thượng úy Bùi Minh Đức từ nhà kho giữ xe ra để tiếp tục đi tuần tra thì Vũ đã đứng trước cổng nhà kho và dùng dao Thái Lan hùng hổ xông vào đâm thượng úy Đức. Sau khi né được nhát dao chí mạng, thượng úy Đức đã dùng súng bắn chỉ thiên nhằm khống chế không cho Vũ tiếp tục manh động. Lúc này, Công an phường Thắng Tam ở gần đó đã có mặt kịp thời bắt giữ Vũ và phương tiện gây án giao cho Công an TP Vũng Tàu xử lý.

Nguyễn Long

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.