Du xuân trên đất khách

23/12/2009 08:00 GMT+7

Chương trình du xuân châu u 8 ngày bằng siêu máy bay A380 do Công ty du lịch VYC thiết kế sẽ đưa du khách đến những danh thắng nổi tiếng nhất thế giới của 3 quốc gia Pháp - Bỉ - Hà Lan.

Paris - kinh đô ánh sáng, được xem là điểm nhấn chính của chương trình với hàng loạt điểm tham quan không thể bỏ qua như: Khải Hoàn Môn, Bảo tàng Louvre, Tòa thị chính Paris, chiêm ngưỡng toàn cảnh Paris từ tầng 2 của tháp Eiffel. Du khách cũng sẽ đi thăm cung điện Versailles, du thuyền trên sông Seine, tham quan nhà thờ Đức Bà Paris, thăm đồi Montmartre nổi tiếng của giới văn nghệ sĩ Pháp, nhà thờ Sacré Couer (Thánh Tâm) xây dựng từ thế kỷ 16 và mua sắm tại trung tâm thời trang nổi tiếng La Fayyette.

Tại Brussels (Bỉ), đoàn sẽ tham quan Viện Bảo tàng sinh học Atomium xây dựng theo mô hình phân tử sắt; tham quan quảng trường lớn với tượng chú bé đứng tè (Manneken Pis) do Jérôme Duquesnoy đúc năm 1619. 

Đến Hà Lan, du khách sẽ tham quan Làng Voledame, khu phố cổ và là điểm khởi đầu của thành phố Amsterdam. Đây cũng là nơi trưng bày tất cả các loại cối xay gió (windmill) và các kiểu nhà gỗ với hai màu xanh, trắng đặc trưng của vùng này. Tham quan trang trại làm phô-mai; xí nghiệp sản xuất guốc gỗ truyền thống và trung tâm chế tác kim cương cao cấp, Quảng trường Dame với phố đi bộ và khu Đèn Đỏ nổi tiếng của Hà Lan.

 Trong thời gian 7 ngày đến với nước Úc, du khách sẽ lần lượt tham quan tòa nhà quốc hội và quảng trường Liên bang, khu bảo tồn chim cánh cụt trên đảo Phillip, nông trại Warrook. Đoàn sẽ du hành ngược dòng lịch sử khi tham quan khu vực Sovereign Hill, tự tay đãi cát tìm vàng như những người phu khai thác vàng của nước Úc thế kỷ 19. Trong chương trình tham quan không thể thiếu Nhà hát “Con Sò” tại Sydney. Đặc biệt, đoàn sẽ tham quan núi Xanh (Blue Mountain) được công nhận là di sản thiên nhiên thế giới vào năm 2000.

Với chương trình du lịch 6 ngày khởi hành vào mùng 1 Tết, du khách sẽ tự khám phá một Hàn Quốc với tuyết rơi trắng xóa và sẽ không cưỡng nổi ý định “thử trượt tuyết” xem sao. Du khách cũng sẽ có cơ hội để “nhập vai” vào các nhân vật trong bộ phim tình cảm nổi tiếng của xứ Hàn Bản tình ca mùa đông khi đến đảo Nami. Tour cũng dành thời gian để đoàn tham quan, vui chơi giải trí tại công viên Everland.

Tour Pháp - Bỉ - Hà Lan sẽ khởi hành vào ngày mùng 2 Tết Canh Dần. Giá trọn gói: 50.128.000 đồng. Tour đi Úc khởi hành cùng ngày mùng 2 có giá 41.308.000 đồng và tour Hàn Quốc có giá là 12.528.000 đồng.

Chi tiết xin liên hệ Công ty cổ phần du lịch Thanh niên xung phong - VYC; số 178-180 Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM; ĐT: 08.38368899 - 38368989; e-mail: vyctour@vyctour.com; web: www.vyctour.com. (Kim Mai)

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.