Phản ảnh qua đường dây nóng

02/12/2005 22:32 GMT+7

Lưới điện bị "đe dọa" từ những nhánh cây khô! Theo phản ảnh của bạn đọc, có một lùm cây khô phủ trùm lên đường dây tải điện trước nhà số 149/1H Ung Văn Khiêm, P.25, Q.Bình Thạnh (ảnh trái) và trước nhà số 75 Tân Vĩnh, P.6, Q.4, TP.HCM (ảnh phải) từ nhiều tháng qua và có nguy cơ xảy ra hỏa hoạn bất cứ lúc nào. Đề nghị Công ty điện lực TP.HCM cử người phát quang, dọn dẹp những tàn cây khô này để đảm bảo an toàn lưới điện. (Tin, ảnh: Tuyết Trang)

Con mương đen ngòm đầy rác. Có một con kênh thoát nước cho cả khu vực các hộ dân tại hẻm 22 đường Phan Huy Ích, thuộc khu phố 2, P.15, Q.Tân Bình (TP.HCM) đã không còn "khả năng" thoát nước do bị nghẽn trầm trọng bởi bị biến thành bãi tập kết rác thải (ảnh). Đề nghị cơ quan hữu trách cho nạo vét khơi thông dòng chảy, trả lại môi trường trong sạch. (Tin, ảnh: Gia Nguyệt) 

Tiệm sắt gây phiền hàng xóm. Đó là tiệm sắt tại số 130 Hồ Bá Kiện, P.15, Q.10 (ảnh 1) và một số tiệm sắt liền kề nhau số 394, 396 An Dương Vương, P.13, Q.6, TP.HCM (ảnh 2) chuyên gia công sản xuất các loại cửa sắt hoạt động từ sáng sớm đến chiều tối mỗi ngày, ảnh hưởng đến giờ giấc nghỉ ngơi của các hộ dân cư ngụ xung quanh khu vực này. Không chỉ vậy, trong khi hoạt động, bụi sắt bay khắp nơi và khói bụi độc hại từ các que hàn xông lên gây ô nhiễm môi trường nghiêm trọng. Đề nghị chính quyền địa phương có biện pháp xử lý. (Tin, ảnh: Trương Như) 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.