Tin tài chính - chứng khoán

14/10/2007 21:34 GMT+7

Hôm nay (15.10), hơn 18,9 triệu cổ phiếu của Công ty cổ phần dệt may Thành Công chính thức niêm yết tại Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM với mã giao dịch là TCM. TCM hoạt động sản xuất và kinh doanh các sản phẩm sợi, vải dệt, vải đan và các sản phẩm may với doanh số hơn 1.000 tỉ đồng/năm (trong đó xuất khẩu chiếm 65%).

Sau hơn 1 năm cổ phần hóa, TCM đã mở rộng các ngành nghề mới như tài chính, chứng khoán, bất động sản... (T.Xuân)

* Theo Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM (HOSE), tính đến ngày 11.10, HOSE đã chấp thuận niêm yết về mặt nguyên tắc và nhận đầy đủ hồ sơ xin niêm yết của 16 công ty cổ phần (CTCP). Trong đó, HOSE đã chấp thuận niêm yết về mặt nguyên tắc cho CTCP Vĩnh Hoàn, CTCP đầu tư phát triển nhà và đô thị Idico, CTCP chứng khoán Sài Gòn (chuyển từ sàn Hà Nội) và CTCP xi măng Hà Tiên 1.

Ngoài ra, HOSE đã nhận được đầy đủ hồ sơ xin niêm yết của các công ty gồm CTCP phát triển đô thị Từ Liêm, CTCP Tập đoàn Hòa Phát, CTCP thủy hải sản Minh Phú (chuyển từ sàn Hà Nội), CTCP cao su Đồng Phú, CTCP thủy hải sản Nam Việt (Navico), CTCP nhựa Tân Đại Hưng, CTCP đầu tư thương mại thủy sản Incomfish, CTCP container Việt Nam (Viconship), CTCP lâm thủy sản Bến Tre, CTCP phân đạm và hóa chất dầu khí, Tổng CTCP vận tải dầu khí (PVTrans). Vốn điều lệ của các CTCP xin niêm yết thấp nhất là 80 tỉ đồng và cao nhất như CTCP phân đạm và hóa chất dầu khí có vốn điều lệ lên đến 3.800 tỉ đồng.

M.Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.