Vườn hồng

19/12/2009 18:03 GMT+7

* Anh Bồ Câu ơi, em có nên yêu một phụ nữ đã có gia đình không hở anh? (duong truong xa, lovemail) - Tại sao không, nếu em cũng có gia đình. Và cả hai đang là... một cặp!

* Em thấy người yêu của em rất xinh đẹp nhưng thằng bạn của em thì bảo cô ấy chẳng có gì ấn tượng, mỗi lần gặp em là lôi cô ấy ra chê ỏng chê eo. Em tức quá mà không biết làm sao. (cong tu bac lieu, yahoo)

- Người ta bảo “đẹp xấu tùy người đối diện”, em tức làm gì cho mệt. Chưa kể, gặp đứa bạn lúc nào cũng khen nức khen nở người yêu của mình có khi em còn mệt hơn!

* Anh Bồ Câu ơi, anh nói thật nhé: Anh đã bao nhiêu lần khổ vì yêu rồi vậy? (son ca, yahoo)

- Anh không nhớ hết. Hic.

* Có cách nào làm cho một cô gái thích mình không hở anh? (le truong dinh son, hotmail)

- Một tỉ cách. Cách dễ nhất: Tìm cách chơi thân với... người yêu của cô ta!


Minh họa: DAD

* Em và anh ấy chia tay nhau đã gần một năm, nhưng em không làm sao quên anh ấy được. Bây giờ em muốn quay lại, theo anh có được không? (la mua thu, yahoo)

- Theo anh thì được. Nhưng “theo... anh ấy” thì anh không biết. Trước tiên em cần phải điều tra xem trong một năm xa cách đó, tình cảm của anh ấy đối với em như thế nào và nhất là đã có người con gái nào ngồi vào chiếc ghế trống mà em bỏ lại trong trái tim anh ấy hay chưa.

* Tại sao nhiều người bảo hãy yêu phụ nữ nhưng đừng tìm cách hiểu họ? (chang trai tinh le, yahoo)

- Vì điều đó sẽ làm đàn ông nhức đầu. Cũng như tìm hiểu công thức nấu phở chắc chắn không dễ dàng bằng khi ngồi ăn phở.

* Một người con trai lúc nào gặp mình cũng mở miệng khen mình tốt bụng, khen mình có duyên, nói chung là khen mình đủ thứ hết, như vậy có phải người con trai đó sắp sửa yêu mình rồi không hở anh? (cam nhung, gmail)

- Hoặc là anh ta sắp sửa yêu mình, hoặc là anh ta sắp sửa... hỏi mượn tiền mình!

* Anh Bồ Câu ơi, anh có thể nói cho em biết “yêu” và “thích” khác nhau như thế nào không? (hoa hong vang, yahoo)

- Khác nhau như thế nào ư? Đại khái là ngày nào ngắm cái áo màu hoa cà đó ta cũng thấy “thích” nhưng khi “yêu” thì ta “yêu” cái người mặc áo chứ hổng phải “yêu”... cái áo!

Anh Bồ Câu
anhbocau_btn@yahoo.com.sg

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.