Khởi quay phim “Thẩm mỹ viện”

22/11/2009 10:17 GMT+7

(TNTT>)Khoa học tiến bộ, giải phẫu thẩm mỹ có thể đem đến cho con người vẻ đẹp hoàn hảo. Khi sở hữu một nhan sắc tuyệt vời cộng thêm chút tham vọng, người ta dễ rơi vào sự mù quáng, đánh mất tất cả những điều tốt đẹp về tình yêu, bạn bè, sự nghiệp.

Hình thức bên ngoài tuy cũng cần thiết nhưng vẻ đẹp tâm hồn mới là điều quan trọng nhất, không thể dùng tiền bạc hay bất cứ thứ gì khác để mua lấy. Với chủ đề đó, bộ phim truyền hình Thẩm mỹ viện, số lượng 40 tập, Đinh Đức Liêm đạo diễn, M&T Pictures sản xuất theo đơn đặt hàng của HTV, đã chính thức bấm máy vào ngày 20.11 rồi. Nội dung của phim nói về đội ngũ bác sĩ có tâm huyết với nghề giải phẫu thẩm mỹ đem đến cái đẹp hình thể, biến ước mơ thành sự thật …Qua bộ phim này khán giả sẽ được biết thêm những thủ thuật thao tác trong việc làm đẹp giải phẫu thẩm mỹ là như thế nào?

Bộ phim với sự góp mặt của dàn diễn viên, người mẫu, ca sĩ nổi tiếng: Ngọc Lan, Phi Thanh Vân, Thanh Thức, Thùy Trang, Minh Trí, Thanh Duy, Thanh Hải, Hữu Châu, Hồng Hạnh, Phi Phụng, Quốc Thuận...“Thẩm mỹ viện“ sẽ lên sóng trên kênh HTV9 vào đầu năm 2010.

K.A

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.