Kinh Đô Bakery tung ra nhiều mẫu bánh mới dịp 20.11

13/11/2009 13:54 GMT+7

(TNO) Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11, Kinh Đô Bakery đã giới thiệu hơn 20 mẫu bánh kem mới đẹp mắt, hấp dẫn, dành riêng tặng các thầy cô.

Mẫu bánh Ngàn hoa dâng thầy với hình ảnh một lẵng hoa cách điệu cùng ngàn đóa hồng xinh xắn, sống động được làm từ những lớp kem sữa tươi mềm mịn thay cho muôn vàn tình cảm yêu quý của các bạn học sinh muốn gửi đến thầy cô. Mẫu Tri ân thầy cô là sự liên tưởng đến trang sách học đường, nơi ghi nhận những kiến thức, kinh nghiệm quý báu được thầy cô truyền đạt. Chiếc bánh như nói thay lời tri ân thầy cô kính yêu của các bạn học sinh. Miền ký ức của những bạn đang ngồi trên ghế nhà trường hay đã ra đời lập nghiệp đều gắn liền với hình ảnh những chữ cái hay chữ số 1, 2, 3… cũng như hình ảnh sách, bút học đường - đó cũng chính là thông điệp mà mẫu bánh muốn gửi khách hàng... Ngoài ra, còn rất nhiều những mẫu bánh độc đáo, nhiều ý nghĩa khác mà các bạn học sinh có thể tìm thấy tại các cửa hàng Kinh Đô Bakery với giá sản phẩm chỉ từ 90.000đ.

Ngoài ra, dịp này Kinh Đô Bakery còn đưa ra chương trình khuyến mãi đặc biệt “Tri ân thầy cô - Nhận quà bất ngờ”. Theo đó, khi khách hàng mua một trong số hơn 20 mẫu bánh kem nói trên (từ 100.000đ trở lên), sẽ được tặng ngay một coupon đổi một ly trà sữa thơm ngon miễn phí. Chương trình kéo dài trong 3 ngày 18, 19, 20.11.2009, áp dụng tại tất cả các cửa hàng Kinh Đô Bakery ở TP.HCM và Biên Hòa (Đồng Nai).

Đ.H

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.