Ra mắt Galaxy Note tại Đông Nam Á

09/11/2011 08:01 GMT+7

(TNO) Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Note phiên bản thương mại tại thị trường Đông Nam Á.

(TNO) Ngày 8.11, tại thủ đô Jakarta (Indonesia), Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Note phiên bản thương mại tại thị trường Đông Nam Á.

Sự kiện này nằm trong chuỗi hành trình vòng quanh thế giới của Galaxy Note, bắt đầu tại châu u hôm 27.10.

Galaxy Note nổi bật với màn hình HD Super AMOLED 5,3 inch, được coi là lớn nhất thế giới, chạy trên hệ điều hành Android 2.3 với bộ vi xử lý nhân lõi kép tốc độ 1,4GHz.

Vừa mang kiểu dáng của một chiếc smartphone, lại vừa sở hữu kích cỡ màn hình “khủng” dạng máy tính bảng nên ngay từ khi Galaxy Note ra mắt, giới công nghệ đã xôn xao tranh cãi, vì không biết nên xếp “thiết bị lai” này vào danh mục sản phẩm nào.

Thêm một đặc điểm khiến giới mộ điệu hàng công nghệ ấn tượng với Galaxy Note là khả năng nhập liệu tiện dụng của chiếc bút S Pen đi kèm máy. Người dùng còn có thể dùng bút vẽ nên những bức tranh đẹp mắt và đầy nghệ thuật ngay trên màn hình máy.

“Galaxy Note là sản phẩm cách mạng mở ra một phạm trù mới trong ngành công nghiệp di động và tôi rất tự hào với thành tựu này. Tôi cam đoan rằng một khi khách hàng của chúng tôi thử trải nghiệm với Galaxy Note, họ sẽ đánh giá cao những nét nổi bật thú vị của nó”, ông Gregory Lee, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Samsung khu vực châu Á khẳng định tại sự kiện ra mắt Galaxy Note.

Trí Quang
(từ Indonesia)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.