LG trở lại cuộc chơi 'siêu dế' với G2

14/08/2013 07:00 GMT+7

(TNO) Vào giữa tuần qua, LG đã chính thức tung “ngựa chiến” G2 vào đường đua các “siêu phone”, gia nhập cuộc chiến gây cấn giữa Apple, Sasmsung và các nhà sản xuất điện thoại Android khác.

(TNO) Vào giữa tuần qua, LG đã chính thức tung “ngựa chiến” G2 vào đường đua các “siêu phone”, gia nhập cuộc chiến gây cấn giữa Apple, Sasmsung và các nhà sản xuất điện thoại Android khác. Đó sẽ là một phần nội dung có trong Góc công nghệ số 181 tuần này.

* Điểm qua phần Tin tức, chúng ta sẽ đến với những thông tin nổi bật: Yahoo chuẩn bị thay logo mới; Microsoft cung cấp công cụ tạo ứng dụng cho Windows Phone; Apple chiếm ưu thế nhờ iPad; Google kích hoạt tính năng gửi tiền trong Gmail; Whatsapp cung cấp tính năng gửi tin nhắn bằng giọng nói; CEO Amazon mua tờ Washington Post; Thêm dịch vụ chia sẻ video cạnh tranh với Instagram; Google triển khai công cụ tìm máy Android thất lạc.

 

* Nhà sản xuất điện thoại Hàn Quốc LG đã trình làng dòng “dế” chủ lực mới nhất với hy vọng có thể đủ sức gây ấn tượng trước các kình địch đáng gờm là Apple và Samsung. Hãy cùng Góc công nghệ đánh giá thiết bị này tại mục Sản phẩm mới.

* Sau những thể hiện có vẻ xuống dốc của "nhà táo" trong thời gian qua, Ban giám đốc Apple cuối cùng cũng lên tiếng thúc giục người lèo lái con thuyền Apple là Tim Cook hãy tăng tốc. Thực hư của chuyện này là thế nào, hãy cùng Góc công nghệ tìm hiểu ở mục Tiêu điểm.

* Mục Thủ thuật sẽ hướng dẫn các bạn cách giúp Gmail tự động gửi thư và thiết lập gõ chữ tự động.

Bạn đọc có thể xem chương trình Góc công nghệ số 181 tại đây hoặc xem trực tiếp ở video bên trên.

THANH NIÊN ONLINE

>> LG G2 có thêm khe cắm thẻ nhớ khi bán ở Hàn Quốc
>> LG G2 không có bản chạy Android gốc
>> Đã có giá bán LG G2 không khóa mạng
>> Ứng dụng smartphone cho người bị quáng gà
>> NEC rút khỏi thị trường smartphone
>> Apple mở rộng thị trường đổi sạc xịn
>> Apple tung ra bản iOS 7 beta 5
>> Apple chạy chương trình đổi đồ sạc xịn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.