TP.HCM: 10 khách hàng đầu tiên được vay từ gói 30.000 tỉ đồng

04/07/2013 22:20 GMT+7

(TNO) Ngày 4.7, ông Nguyễn Hữu Nghĩa, Phó giám đốc Ngân hàng BIDV Chi nhánh Tây Sài Gòn, cho biết ngân hàng đã duyệt 10 hồ sơ tín dụng của người dân xin vay hỗ trợ lãi suất ưu đãi 6%/năm thuộc gói 30.000 tỉ đồng để mua căn hộ thuộc dự án Khang Gia-Tân Hương (337 đường Tân Hương, P.Tân Quý, Q. Tân Phú, TP.HCM).

(TNO) Ngày 4.7, ông Nguyễn Hữu Nghĩa, Phó giám đốc Ngân hàng BIDV Chi nhánh tây Sài Gòn, cho biết ngân hàng đã duyệt 10 hồ sơ tín dụng của người dân muốn vay hỗ trợ lãi suất ưu đãi 6%/năm thuộc gói 30.000 tỉ đồng để mua căn hộ thuộc dự án Khang Gia-Tân Hương (337 đường Tân Hương, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.HCM).

Dự án Khang Gia-Tân Hương của Công ty CP đầu tư và phát triển địa ốc Khang Gia. Đây là dự án đầu tiên tại TP.HCM phối hợp cùng Ngân hàng BIDV Chi nhánh tây Sài Gòn hỗ trợ khách hàng mua căn hộ vay được vốn ưu đãi lãi suất 6%/năm.

 Dự án đầu tiên tại TP.HCM khách hàng được vay tiền từ gói 30.000 tỉ đồng - d
Dự án đầu tiên tại TP.HCM khách hàng được vay tiền từ gói 30.000 tỉ đồng

Dự án có tổng diện tích gần 5.000 m2, bao gồm hai khối nhà cao tầng, với một tầng hầm để xe, khu thương mại… Dự án có trên 300 căn hộ.

Theo ông Nghĩa, ngân hàng quyết định cấp tín dụng cho các khách hàng trên dựa vào hợp đồng mua căn hộ có diện tích dưới 70 m2, giá bán dưới 15 triệu đồng. Đồng thời, hồ sơ khách hàng cung cấp thuộc diện là đối tượng được vay lãi suất ưu đãi như: là viên chức thuộc các đơn vị sự nghiệp công lập, người nghèo đô thị…

Trong văn bản chấp thuận cho vay gửi tới khách hàng, BIDV thông báo thời hạn cho vay là 10 năm, tài sản thế chấp là căn hộ Khang Gia-Tân Hương…

Được biết, hiện tại TP.HCM có rất nhiều khách hàng muốn vay vốn của gói 30.000 tỉ đồng nhưng gặp vướng mắc ở khâu xác nhận đối tượng thuộc diện được vay.

Tin, ảnh: Đình Sơn

>> 775 hồ sơ đủ tiêu chuẩn mua nhà thu nhập thấp
>> Người thu nhập thấp nào được vay 400 triệu đồng mua nhà?
>> Người thu nhập thấp được vay 400 triệu đồng để mua nhà ở
>> Chính thức nhận đơn mua nhà ở cho người thu nhập thấp
>> Ưu đãi cho vay mua nhà
>> Thời điểm có thể mua nhà
>> Hà Nội: Nhà ở dưới 5m2/người, được mua nhà giá rẻ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.