Hội thảo 'Những bước tiến mới trong kiểm soát điều trị ung thư'

02/04/2014 14:19 GMT+7

Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc phối hợp với Trung tâm điều trị ung bướu Singapore (SCC) tổ chức hội thảo 'Những bước tiến mới trong kiểm soát điều trị ung thư'. Tham dự có các giáo sư, bác sĩ đầu ngành của Singapore và Việt Nam cùng hơn 200 bệnh nhân và những người quan tâm đến các phương pháp điều trị mới căn bệnh ung thư (UT).

Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc phối hợp với Trung tâm điều trị ung bướu Singapore (SCC) tổ chức hội thảo “Những bước tiến mới trong kiểm soát điều trị ung thư”. Tham dự có các giáo sư, bác sĩ đầu ngành của Singapore và Việt Nam cùng hơn 200 bệnh nhân và những người quan tâm đến các phương pháp điều trị mới căn bệnh ung thư (UT).

Hội thảo “Những bước tiến mới trong kiểm soát điều trị Ung thư” 1
PGS-TS Ang trình bày tại cuộc hội thảo tổ chức ở Bệnh viện Thu Cúc

Tại hội thảo, các đại biểu đã nghe PGS-TS Ang Peng Tiam, chuyên gia Trung tâm ung thư Quốc gia kiêm Phó chủ tịch Hội nghiên cứu ung thư Singapore trình bày về những ứng dụng công nghệ mới hỗ trợ trong điều trị ung thư và các phương pháp điều trị ung thư hiệu quả đang áp dụng trên thế giới và ở khu vực châu Á như: chụp PET giúp xác định mức độ di căn của các tế bào ung thư hay phương pháp hóa xạ trị không gây rụng tóc… nhằm kéo dài tuổi thọ cho những bệnh nhân không may bị mắc phải căn bệnh này.

Đặc biệt, PGS-TS Ang cũng chia sẻ những bí quyết giúp hàng nghìn người bệnh cách “chiến thắng bản thân” để tìm cơ hội sống, kéo dài tuổi thọ.

Bên cạnh đó, các đại biểu cũng được nghe các bác sĩ đến từ BV Đại học Quốc gia Singapore chia sẻ các thông tin cụ thể liên quan đến điều trị ung thư vú hay các phương pháp mới trong điều trị ung thư đại trực tràng hiện nay.

Hội thảo “Những bước tiến mới trong kiểm soát điều trị Ung thư” 2
PGS-TS Ang và một bệnh nhân Việt Nam bị ung thư phổi được ông điều trị ổn định 4 năm nay

Sau buổi hội thảo, khoảng 100 bệnh nhân bị mắc bệnh ung thư đã đăng ký với khoa Ung bướu - BV Đa khoa quốc tế Thu Cúc (286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội) để được PGS-TS Ang và các bác sĩ Singapore tư vấn miễn phí phác đồ điều trị bệnh sao cho có hiệu quả. (Kim Thoa)

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.