Nàng thích gì trong dịp Giáng sinh?

22/12/2007 16:00 GMT+7

Ngày mai đã là Giáng sinh rồi, nhưng còn nhiều quý ông vẫn chưa bắt đầu đi mua quà tặng vợ hoặc bạn gái. Một phần cũng là vì các chàng quá bận bịu với công việc, phần nữa là họ chẳng biết mua quà gì cho các nàng. Cũng có thể là ý tưởng về một món quà đặc biệt dành cho nàng đã... cạn kiệt qua bao nhiêu dịp lễ lộc, tiệc tùng trong năm. Nếu bạn rơi vào trường hợp này, sau đây sẽ là những ý tưởng có thể giúp bạn "bình an vô sự" vượt qua mùa Giáng sinh năm nay.

Điều đầu tiên cần phải nhớ là không nên mua thẻ quà để tặng phụ nữ. Trong khi một số cô có thể thích món quà này, thì đại đa số phái yếu đều cho rằng phiếu quà tặng chỉ hữu ích khi được dùng để tặng cho bạn bè và người thân. Còn đối với người đàn ông của mình thì họ muốn được nhận một cái gì đó riêng tư hơn để được cảm thấy rằng chàng thật sự quan tâm đến mình. Những món quà mang lại cảm giác được quan tâm là:


Ảnh: AFP

1. Một chiếc ví xách tay (đồ hiệu càng tốt, nếu không thì cũng chọn kiểu túi có thiết kế trang nhã).

2. Cặp vé xem phim hoặc xem kịch, ca nhạc trong đêm Giáng sinh.

3. Một suất đi spa (thật tuyệt nếu bạn có thể tháp tùng nàng).

4. Nước hoa (món quà truyền thống không bao giờ sợ đề-mốt).

5. Giày (tất nhiên là nếu bạn biết được cỡ chân và sở thích của nàng, nhớ kèm theo hóa đơn để nàng đi đổi trong trường hợp không vừa).

6. Một album hình (mỏng thôi), trong đó ghi lại những thời khắc lãng mạn của hai người.

7. Một máy iPod (món quà tuyệt vời cho những bạn gái 8X, 9X và nó sẽ đặc biệt hơn nếu bạn chép sẵn một số bài nhạc có ý nghĩa chỉ riêng hai người).

8. Một bộ drap trải giường loại xịn.

9. Trang sức, trang sức và... trang sức (dù nhỏ nhưng vẫn mang lại niềm vui thích cho bất kỳ cô gái nào).

T.M

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.