Tin văn nghệ

24/12/2006 22:47 GMT+7

Ca sĩ nhạc rock kiêm nhà hoạt động nhân đạo Ireland Bono (ảnh) sẽ được nhận tước Hiệp sĩ của vương quốc Anh, nhưng thành viên của ban nhạc U2 này không được gọi là "Ngài".

Lễ nhận tước hiệu sẽ được tổ chức long trọng ngay sau Tết dương lịch tại Đại sứ quán Anh ở Dublin, Ireland. Bono không được gọi là "Ngài" vì anh không phải là công dân Anh hoặc của các nước thuộc Liên hiệp Anh. Bono được phong tước Hiệp sĩ là vì những hoạt động từ thiện giúp đỡ các bệnh nhân AIDS tại các nước châu Phi. Những người không phải công dân Anh từng được phong tước hiệp sĩ trước đây gồm: Bob Geldof, Bill Gates, Placido Domingo, Rudolf Giuliani và Steven Spielberg. (AP)


Ảnh: IMDB

Nam diễn viên hài 55 tuổi Robin Williams vừa mới trở lại với sở trường của mình sau khi đã lồng tiếng cho hai vai diễn trong phim hoạt hình Happy Feet (Bước nhảy vui vẻ). Anh diễn một vai ấn tượng bên cạnh Ben Stiller và Dick Van Dyke trong bộ phim hài dành cho gia đình Night at the Museum. Phim do  Shawn Levy   đạo diễn, Ben Garant và Thomas Lennon viết kịch bản.  Phim ra rạp vào ngày 22.12 và thu về hơn 12 triệu USD trong ngày đầu tiên công chiếu. (AP)

 

 


Ảnh: Chinadaily

Nữ ca sĩ Britney Spears sẽ xuất hiện trên tạp chí Vanity Fair và "nói hết sự thật" về cuộc hôn nhân với Kevin Federline.  Cuộc hôn nhân này đã làm tốn không ít bút mực của báo giới và làm tổn thương tinh thần của Britney rất nhiều. Sau khi ly dị, Kevin nói rằng anh ta sẽ viết một quyển sách nói về những tật xấu của vợ và dọa công khai những thứ có thể làm tiêu tan sự nghiệp của Britney. Một  nguồn tin cho rằng, Britney sẽ không nói xấu Kevin như anh ta đã làm mà chỉ bày tỏ những tâm sự của mình cũng như khẳng định quyết tâm hâm nóng lại sự nghiệp âm nhạc sau khi đã ly dị và bắt đầu cuộc sống mới. (Chinadaily)

 

 

 

Vinh Nguyễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.