Sự kiện

15/12/2010 22:32 GMT+7

Ngày hội nói tiếng Anh. Hội Nghiên cứu và Giảng dạy tiếng Anh TP.HCM (TESOL-HCMC) tổ chức ngày hội tiếng Anh cho sinh viên với chủ đề “Kinh nghiệm học kỹ năng nghe và nói tiếng Anh” vào sáng ngày 19.12 tại trường ĐH Hồng Bàng (215 Điện Biên Phủ, P.15, Q.Bình Thạnh). (P.V)

Học bổng và cơ hội việc làm cho sinh viên. Sở GD-ĐT TP.HCM dành 50 suất học bổng (mỗi suất 500.000 đồng/tháng) cho sinh viên các trường CĐ, TCCN trực thuộc sở. Đối tượng nhận học bổng là sinh viên năm thứ nhất (hộ khẩu TP.HCM) các ngành Công nghệ thông tin, Viễn thông, Kinh tế, Tài chính có hoàn cảnh gia đình khó khăn, học lực khá trở lên, hạnh kiểm tốt. Sau khi tốt nghiệp sẽ được bố trí việc làm phù hợp tại chi nhánh Viettel TP.HCM. (B.Thanh)

Đào tạo kỹ năng biên soạn học liệu cho giảng viên. Từ 13 đến 17.12, 37 giảng viên trường ĐH Mở TP.HCM đã được tham dự buổi tập huấn biên soạn và phát triển học liệu do Tổ chức Bộ trưởng Giáo dục khu vực Đông Nam Á tổ chức. Bên cạnh các kiến thức lý thuyết, khóa học tập trung rèn luyện cho giảng viên các kỹ năng cần thiết để tự tạo ra các tài liệu phục vụ đào tạo từ xa và đào tạo mở. (Hà Ánh)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.