Robert Downey Jr. chọc cười trong mùa Giáng sinh

17/12/2010 13:43 GMT+7

(TNO) Trong bộ phim Due Date (tựa tiếng Việt Đen đủ đường) vừa ra mắt khán giả Việt Nam hôm 6.12, nam diễn viên Robert Downey Jr. đã thể hiện khả năng “chọc cười” khán giả một cách mới mẻ, đem lại phút giây thư giãn nhân dịp Giáng sinh này.

Dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Todd Phillips, Due Date, qua diễn xuất của Robert Downey Jr. và Zach Galifianakis là câu chuyện về hai người bạn đồng hành bất đắc dĩ cùng đặt chân vào một chuyến đi kỳ quặc làm thay đổi cả cuộc đời họ.

 
Chuyến du hành kỳ quặc của hai người hoàn toàn xa lạ Peter Highman (Robert Downey Jr. - trái) và Ethan Tremblay (Zach Galifianakis)

Downey vào vai Peter Highman, một chàng trai sắp lên chức bố và đang phải vội vàng bắt chuyến bay từ Atlanta về Los Angeles để có thể ở bên vợ trong giờ khắc đón chào đứa con ra đời.

Kế hoạch đổ bể khi anh gặp diễn viên trẻ đầy tham vọng nhưng lại mang vận mệnh đen đủi như sao chổi Ethan Tremblay (Zach Galifianakis). Cuộc gặp gỡ khiến hai người bị liệt vào danh sách các đối tượng bị cấm lên máy bay. Mọi rắc rối nảy sinh khi cả hai phải cùng đồng hành trên chuyến xe về Los Angeles.

 


Hàng loạt tình huống "dở khóc dở cười" xảy ra đã giúp cả hai dần hiểu nhau hơn

Robert Downey Jr. đã thể hiện xuất sắc hình tượng của nhân vật Peter với bề ngoài là một người tự tin, có kiểm soát, nhưng vẫn toát ra sự yếu đuối trước những gì anh không thể nắm bắt, cũng như nỗi lo và sự lúng túng trước trách nhiệm với đứa trẻ sắp ra đời.

“Người bạn đồng hành bất đắc dĩ” của Robert Downey Jr. trong bộ phim này là Zach Galifianakis - diễn viên mới nổi với bộ phim hài đình đám của năm 2010 The Hangover, cũng của đạo diễn Todd Phillips.

 
Diễn xuất hài hước của Zach Galifianakis càng ngày càng được đánh giá cao

Đạo diễn Todd Phillips đã nhận xét: “Robert không chỉ là một diễn viên đẳng cấp thế giới, anh còn sở hữu khiếu hài hước bẩm sinh. Điều tuyệt vời ở cách diễn xuất của Zach và Robert là họ đều hài hước, nhưng chất hài hước của họ khác nhau, phong cách của họ khác nhau khiến bạn có cảm giác không trùng lặp.”

 
Bộ phim còn có sự tham gia của nam diễn viên - ca sĩ nổi tiếng Jamie Foxx (phải)

Lồng vào câu chuyện “dở khóc dở cười” trong chuyến bất đi bắt đắc dĩ của hai người đồng hành “không giống ai” này lại là một câu chuyện cuộc sống mang đầy tính nhân văn, khi “Những cuộc hành trình luôn đem lại trải nghiệm bất ngờ và khắc nghiệt đối với phản ứng và cảm xúc của con người, qua đó thể hiện nhiều điều đáng quý về chính bản thân hay người đồng hành”, theo lời phát biểu của đạo diễn Todd Phillips.

Hiền Nhi
(Ảnh: Hãng phim cung cấp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.