Bị "làm phiền" giữa đêm, đâm chết tình địch

21/11/2011 18:43 GMT+7

(TNO) Tức mình vì bị tình địch tìm đến nhà người yêu gõ cửa, chửi bới giữa đêm khuya, Nhí vào phòng trọ lấy con dao trở ra đâm 3 nhát, trong đó có một nhát chí mạng vào cổ làm chết tình địch.

Khoảng 4 giờ ngày 21.11, Nguyễn Văn Nhí (26 tuổi, ngụ xã Vĩnh Biên, H.Ngã Năm, Sóc Trăng; tạm trú P.Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.HCM) đã ra Công an Q.Thủ Đức đầu thú và khai báo toàn bộ hành vi phạm tội của mình liên quan đến hành vi giết người xảy ra vào đêm 20.11.

Theo kết quả điều tra ban đầu của Công an Q.Thủ Đức, Nguyễn Văn Nhí và N.T.M.H. (17 tuổi, ngụ Trà Vinh; nhân viên quán cà phê B.T ở đường Ngô Chí Quốc, P.Bình Chiểu, Q.Thủ Đức) có mối quan hệ tình cảm được khoảng 2 năm nay. 


Nguyễn Văn Nhí tại nhà tạm giam Công an Q.Thủ Đức - Ảnh: Nguyễn Oanh

Cách đây 1 tháng, H. bất ngờ nói lời chia tay với Nhí và có mối quan hệ tình cảm với một thanh niên khác tên Nguyễn Chí L. (21 tuổi, ngụ thị trấn Ngã Năm, H.Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng).

Vào khoảng 23 giờ ngày 20.11, sau khi H. hết giờ làm, Nhí đi xe gắn máy đến quán cà phê B.T đón và chở H. về nơi trọ của H. (khu phố 3, P.Bình Chiểu, Q.Thủ Đức).

Đến nơi, Nhí xin H. ngủ lại để… tâm sự.

Khoảng 23 giờ 45 phút, khi Nhí và H. đang ngủ trong phòng, L. tìm đến gõ cửa.

Nhí ra mở cửa và truy hỏi L. tìm ai giữa đêm khuya.

L. trình bày chỉ muốn tìm H. để nói chuyện. Ngay sau đó giữa Nhí và L. phát sinh mâu thuẫn; L. xông vào đánh đấm túi bụi Nhí.

Trong lúc bực tức vì ghen tuông và vì bị đánh đau, Nhí chạy vào bếp của phòng trọ lấy một con dao dài khoảng 32cm quay ra đâm liên tiếp 3 nhát vào bắp tay phải, lưng và cổ của L.

Thấy L. gục tại chỗ, Nhí cầm dao chạy ra trước hẻm khu nhà trọ để vứt bỏ rồi chạy bộ lang thang đến một khu đất trống ở P.Tam Bình, Q.Thủ Đức ẩn náu.

Đến 4 giờ sáng 21.11, Nhí đã đón xe ôm đến Công an P.Bình Chiểu đầu thú.

Theo giám định của cơ quan chức năng, ngay sau khi bị đâm trọng thương, L. đã được người dân chuyển đến Bệnh viện đa khoa Hoàn Hào (thị xã Thuận An, Bình Dương) cấp cứu nhưng đã tử vong do bị thủng phổi phải, thủng tim, mất máu cấp...

Nguyễn Oanh

>> Tử hình kẻ giết rồi phân xác tình địch
>> Giết người vì mối tình tay ba

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.