Nhiều lựa chọn cho kỳ nghỉ mùa thu

24/10/2008 00:06 GMT+7

Bạn đang chọn lựa tour cho một kỳ nghỉ mùa thu? Một loạt các tour du lịch bao gồm cả tour ngắn ngày và dài ngày vừa được TST Tourist giới thiệu đến du khách.

Hấp dẫn nhất là tour đến Nhật trong 6 ngày, giá 2.188 USD. Du khách có dịp tham quan các điểm du lịch nổi tiếng Nhật Bản, tìm hiểu nền văn hóa độc đáo với trà đạo, các món ăn sushi, các phong cách thời trang đường phố ấn tượng và các khu phố xưa của geisha. Đặc biệt, đây là cơ hội mua sắm các mặt hàng điện tử cao cấp model mới nhất được giảm giá từ 30 - 40%.

Được nhiều gia đình quan tâm là tour du lịch Mỹ kết hợp thăm thân nhân, khởi hành thứ năm và thứ bảy hằng tuần, nghỉ ngơi tại khách sạn 3 - 4 sao, giá chỉ 1.688 USD. Đây là tour được nhiều du khách chọn lựa vì tính tiện ích và hấp dẫn.

Đến Hồng Kông trong 4 ngày 3 đêm bạn sẽ có dịp khám phá nhiều nét độc đáo, hấp dẫn như tham quan đại lộ Danh Vọng, mua sắm tại phố Đàn Bà và các trung tâm thương mại nổi tiếng khác. Nhiều gia đình chọn Hồng Kông làm điểm đến yêu thích vì người lớn có dịp mua sắm, tham quan còn trẻ em có cơ hội đến Disneyland, nơi thu hút hàng triệu du khách mỗi năm với rất nhiều trò chơi và các nhân vật hoạt hình vui nhộn.

Lựa chọn khá phổ biến là tour Singapore 4 ngày, giá 318 USD. Đảo quốc xinh đẹp, hiện đại này hấp dẫn du khách không chỉ bởi các món ăn đặc sản Singapore như cua sốt tiêu, cua sốt ớt hay món cháo ếch thơm ngon mà còn vì đảo du lịch Sentosa, vườn thực vật, động vật phong phú, đa dạng và rất nhiều trung tâm thương mại sầm uất.

Tại đất nước Hồi giáo yên bình Malaysia, nơi có cao nguyên Genting mát mẻ đồng thời là khu phức hợp giải trí hấp dẫn, thủ đô Kuala Lumpur với nhiều trung tâm mua sắm và các đợt giảm giá thường xuyên trong năm cũng là một lựa chọn. Tour Malaysia trong 4 ngày, giá 278 USD.

Với các du khách lớn tuổi thì Trung Quốc sẽ là một lựa chọn lý tưởng vì khí hậu mùa thu mát mẻ và quang cảnh tuyệt đẹp. Du khách có thể chọn tour Bắc Kinh - Thượng Hải, giá 498 USD hay Thượng Hải - Hàng Châu - Tô Châu, giá 378 USD.

Tặng ngay 30 USD cho khách đăng ký tour Nhật Bản khởi hành ngày 13.11.2008. Liên hệ: TST TOURIST - 389A Điện Biên Phủ, P.4, Q.3, ĐT: 08.38 328 328, hoặc tìm hiểu thông tin và đăng ký tour trực tuyến tại website: http://tsttourist.com.

T.A.K

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.