Mông ai to nhất?

26/11/2006 00:05 GMT+7

Đó là cuộc thi được tổ chức tại một trường học ở thành phố Sao Paul (Brazil) dành cho cả nam sinh lẫn nữ sinh. Điều đặc biệt, cuộc thi còn khuyến khích cả giáo viên cùng tham gia với học sinh để tăng cường tính... giao lưu và đoàn kết.

Người chơi sẽ gửi đến ban tổ chức hình chụp của họ từ đằng sau và người nào có cặp mông to nhất được thể hiện qua những tấm hình ngộ nghĩnh sẽ được trao giải đặc biệt. Tuy nhiên, giải thưởng chưa được trao thì Tòa án Sao Paul đã ra quyết định dừng ngay lập tức cuộc thi “quá hớp” này. Phát ngôn viên của tòa án ngán ngẩm nói: "Chẳng thể hiểu nổi ở đâu ra một cái giải kỳ cục như thế!".(Theo Ananova) (P.An)

* Vui mừng vì bị xui xẻo. Danh hiệu không ai giành - "Người xui nhất nước Anh" - vừa được "tặng" cho một người đàn ông 54 tuổi đã trải qua 16 tai nạn nghiêm trọng từ lúc sinh ra đến giờ. Sau 32 tuần khá yên ả không xảy ra sự cố gì, đến tuần thứ 33 thì John Lyne lại té cầu thang lần thứ... n (vì chính ông cũng không nhớ được). trước đó ông bị rơi xuống miệng cống khi đang đi dạo trên đường. Tai nạn này không chỉ làm gãy chân trái mà đến nay vẫn còn hành hạ 2 cái đầu gối lẫn cái lưng già của ông. John Lyne cho biết giờ thì ông cũng quá quen với số phận của mình đến nỗi gặp những chuyện thế này, ông cũng chẳng còn cảm giác tủi thân nữa mà lại thấy vui vì mình vẫn còn sống. Trong khi đó, người nhà và bạn bè ông thì cười đùa với nhau mỗi khi nghe tin ông có chuyện bởi đó là “chuyện thường ở huyện”. Hồi còn nhỏ, John Lyne từng bị ngã ngựa. Khi mới lớn, ông lại bị gãy tay vì rơi từ trên cây xuống. Trên đường đến bệnh viện, xe gặp tai nạn khiến cho ông bị gãy thêm 1 tay nữa. Và John Lyne vẫn còn nhớ hôm đó chính xác là thứ Sáu ngày 13. (Theo Ananova) (Phương An)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.