“Cơn sốt” đặt mua Samsung Galaxy Tab

02/11/2010 16:06 GMT+7

Máy tính bảng Galaxy Tab của Samsung sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam vào tháng 11.2010 làm cho các “fan” của công nghệ “sốt” với thông tin này và háo hức đặt mua hàng. Đến thời điểm này, mọi chú ý dường như đều đổ dồn vào Galaxy Tab chính hãng sắp hiện diện.

Chính thức đặt hàng Samsung Galaxy Tab trực tuyến từ ngày 01.11

Được đánh giá là thị trường tiềm năng cũng như sản phẩm mới có thể tạo nên cơn “sốt”, vì vậy Việt Nam được chọn là một trong những nước đầu tiên tại Đông Nam Á để cho ra mắt Samsung Galaxy Tab. Với số lượng 200 chiếc đầu tiên được tung ra thị trường thông qua việc đặt mua hàng trực tuyến càng “khiêu khích” sự nhanh tay của khách hàng để có được con tablet đang rất “hot” này trong tay. 

Với cân nặng chỉ có 385g và màn hình 7 inch, Galaxy Tab thật sự là kích thước đáng mơ ước của bất kì chiếc tablet nào trên thị trường hiện nay. Nhỏ gọn, tiện dụng dễ dàng mang cả thế giới bên mình khi di chuyển. Galaxy Tab sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất với những tính năng tích hợp như: chức năng của một smartphone, văn phòng di động của một laptop, chức năng chụp ảnh và xem phim full HD, ebook, game, định vị GPS, công cụ hội thoại video trực tuyến.

Anh Lê Quang Ngọc - Giám đốc Kinh doanh của một công ty bất động sản tại Q.1, TP.HCM hồ hởi khi nghe tin này: “Tôi đã chờ ngày đặt mua Galaxy Tab từ 2 tháng nay kể từ lúc tôi biết Galaxy Tab có chức năng của một điện thoại cũng như các ứng dụng mới nhất phù hợp cho công việc phải đi công tác thường xuyên của tôi. Hy vọng tôi sẽ may mắn có được nó trong 200 chiếc đầu tiên về đến Việt Nam”.

Chị Huỳnh Lê (Q.5) cho biết: “Tôi đang đặt mua một chiếc máy tính bảng của Samsung mà tôi có đọc vài bài báo viết về nó. Tôi muốn tặng chồng món quà bất ngờ trong ngày sinh nhật vì anh ấy rất mê công nghệ. Tôi rất hồi hộp không biết mình có là một trong 200 người đầu tiên mua được sản phẩm này không nữa”.

Anh Huy Hoàng - chủ một của hàng di động khá lớn trên đường 3.2, Q.10 chia sẻ: “Đối với những khách hàng không nhanh tay trong việc đặt hàng trực tuyến lần này, tôi khuyên họ nên kiên nhẫn hơn vì sắp tới chắc chắn số lượng bán ra của Galaxy Tab sẽ nhiều hơn thay vì bây giờ phải mua hàng xách tay với giá đắt đỏ”.

Như vậy, sau khi có thông tin đặt hàng trực tuyến từ Samsung thì thị trường máy tính bảng dường như nhộn nhip hơn bởi cơ hội chạm tay vào Galaxy Tab chính hãng đến gần hơn bao giờ hết.


Để đặt mua Samsung Galaxy Tab, hãy vào ngay website www.galaxytab.com.vn

Ưu đãi cho những khách hàng đầu tiên

Cùng với chế độ hậu mãi chu đáo, chỉ có 200 khách hàng đầu tiên sở hữu Galaxy Tab từ việc đặt hàng trực tuyến sẽ được tặng kèm chiếc đế đồng bộ của sản phẩm bên cạnh bộ phụ kiện tiêu chuẩn bao gồm tai nghe Bluetooth và bao da cao cấp. Cho đến 9 giờ sáng ngày 02.11.2010 đã có 145 đơn hàng được đặt mua trong số 200 chiếc đầu tiên được bán ra thông qua chương trình đặt hàng trực tuyến tại website www.galaxytab.com.vn.

Như vậy, để sở hữu trọn bộ “tuyệt tác” máy tính bảng này sẽ thuộc về những khách hàng cập nhật thông tin nhanh nhất, thao tác đặt hàng nhanh nhất. Bao giờ cũng vậy, được là người đầu tiên chạm tay “sản phẩm trong mơ” thật là thú vị và là sự ngưỡng mộ của bao nhiêu người chưa có cơ hội sở hữu trong lần đầu tiên này.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.