Thực phẩm giúp kéo dài "bản lĩnh đàn ông"

11/07/2013 15:33 GMT+7

(TNO) Bạn không hài lòng với thời gian cương cứng của “cậu nhỏ”? Đừng quá lo lắng. Theo các chuyên gia, một số thực phẩm sau có thể giúp bạn kéo dài "bản lĩnh đàn ông" của mình.

(TNO) Bạn không hài lòng với thời gian cương cứng của “cậu nhỏ”? Đừng quá lo lắng. Theo các chuyên gia, một số thực phẩm sau có thể giúp bạn kéo dài "bản lĩnh đàn ông" của mình.

Cá hồi

Cá hồi là loại cá béo chứa nhiều a xít béo omega 3 giữ tim khỏe mạnh và giữ bên trong thành động mạch không chứa chất béo chuyển hóa. Do đó, chúng giúp tim bơm máu tốt, góp phần kéo dài thời gian cương cứng.

Ăn giúp cánh mày râu "lên đỉnh" lâu
Ăn uống đúng cách giúp tăng cường sức khỏe tình dục - Ảnh: Shutterstock

Hạnh nhân

Vitamin E rất cần thiết cho việc duy trì sức khỏe tim mạch và tuần hoàn máu thông suốt trong cơ thể. Đó là lý do tại sao bổ sung nhiều hạt hạnh nhân mỗi ngày giúp ích cho cuộc sống tình dục của bạn.

Cà phê

Cà phê chứa chất kích thích caffeine giúp tim bơm máu nhanh hơn. Và khi được tim bơm máu, bạn sẽ cương cứng mạnh một cách tự nhiên, theo Times News Network dẫn nguồn từ các chuyên gia sức khỏe Ấn Độ.

Hành, tỏi

Allicin là một chất chống ô xy hóa có trong củ hành, tỏi. Nó giúp làm loãng máu và do đó cải thiện lưu thông máu đến bộ phận sinh dục.

Rượu vang đỏ

Rượu vang đỏ giúp sản xuất a xít nitric trong cơ thể. A xít nitric có tác dụng làm giãn nở các mạch máu. Khi các mạch máu mở rộng, lưu lượng máu đến "cậu nhỏ" của bạn trở nên nhanh hơn nhiều.

Huỳnh Thiềm

>> Cẩn trọng với thuốc giúp tăng cường tình dục
>> Những thứ làm ảnh hưởng đến đời sống tình dục
>> Nam nói thêm, nữ nói bớt về tình dục
>> Những thứ ảnh hưởng ham muốn tình dục
>> Phụ nữ và tình dục tuổi mãn kinh
>> Tình dục giúp giảm đau nửa đầu?
>> Cực khoái ở nam giới
>> Cực khoái giúp ích cho sức khỏe phụ nữ
>> Tại sao nàng giả vờ đạt cực khoái?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.