Hoảng hồn pha dàn cảnh cướp điện thoại của phụ nữ trên đường phố Sài Gòn

24/01/2021 12:28 GMT+7

Camera an ninh đã ghi lại được một vụ dàn cảnh cướp giật tài sản xảy ra trên đường 52 gần giao lộ đường số 3 (phường 15, quận 11, TP.HCM) vào sáng 21.1.2021.

Ngày 24.1, mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ bị băng nhóm dàn cảnh móc túi táo tợn giữa ban ngày khiến dư luận bức xúc.

Hoảng hồn pha dàn cảnh cướp điện thoại của phụ nữ trên đường phố Sài Gòn

Khu vực nơi người phụ nữ bị nhóm dàn cảnh lấy tài sản

ẢNH: TRẦN KHA

Theo đó, đoạn clip dài khoảng 39 giây ghi lại cảnh người phụ nữ đang chạy xe máy trên đường thì có nhóm người đi trên nhiều xe máy, dàn cảnh áp sát.
Lúc này, người phụ nữ bị người đàn ông chạy xe máy vượt lên, cắt ngang đầu xe. Ngay lập tức, người đàn ông đi xe máy ở phía bên trái ngã xe vào người phụ nữ. Phía bên phải, người đàn ông đi xe tay ga cũng áp sát để người phụ nữ ngồi sau xe này thò tay lấy tài sản trên người nạn nhân.
Đoạn clip sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người xem bức xúc trước hành động táo tợn của nhóm người này.
Qua tìm hiểu của chúng tôi, vụ việc xảy ra trên đường 52 gần giao lộ đường số 3 cư xá Lữ Gia (P.15, Q.11, TP.HCM) vào sáng 21.1.

Người phụ nữ (đi xe màu đỏ bị ép vào giữa) bị nhóm dàn cảnh lấy tài sản

ẢNH CẮT TỪ CLIP

Theo ghi nhận của chúng tôi vào sáng 24.1, một người dân sống tại khu vực xảy ra vụ việc cho biết, thời điểm trên đang đứng bán thì nghe tiếng hô hoán của người phụ nữ, sau đó thấy nhóm người vây quanh người này rồ ga phóng xe máy bỏ chạy. “Nạn nhân bị dàn cảnh móc túi lấy điện thoại và một số tài sản khác. Sau khi vụ việc xảy ra, thấy công an đã đến ghi nhận hiện trường”, một người dân nói
Liên quan đến vụ việc, một nguồn tin cho biết, Công an Q.11 (TP.HCM) đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP.HCM đang truy xét các đối tượng tham gia dàn cảnh lấy tài sản này.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.