Phát hiện vụ làm giả lá nhôm trong chương trình khuyến mại của Dumex

24/11/2009 14:59 GMT+7

Theo Công ty Danone-Dumex Việt Nam, hôm 7.11 vừa qua tại huyện Đông Anh (Hà Nội), cơ quan công an đã bắt được 2 đối tượng nằm trong đường dây làm giả lá nhôm của hộp sữa Dumex để đổi quà tặng trong chương trình khuyến mại “Mừng công thức Immunofortis của Dumex Gold miễn dịch tròn 1 tuổi” kết thúc giữa tháng 11.2009.

Theo chương trình khuyến mại, khi khách hàng mua 4 lon sữa Dumex Gold miễn dịch, sẽ được tặng 1 lon cùng loại (tương đương 30% tổng giá trị mua hàng). Thấy mức khuyến mại hấp dẫn, Long và Khánh (hai đối tượng nằm trong đường dây làm giả lá nhôm của hộp sữa Dumex bị cơ quan công an bắt quả tang) đều ngụ tại Hà Tây, đã làm lá nhôm giả để đổi sản phẩm khuyến mại và bán lại cho người tiêu dùng.

Được biết, hiện Dumex đang phối hợp với công an các địa phương để tiếp tục điều tra làm rõ. Ông Rich Phạm, Tổng Giám đốc Công ty Danone-Dumex Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất nghiêm túc với vấn đề này để bảo vệ lợi ích người tiêu dùng cũng như hạn chế tệ nạn gian lận trong thương mại. Vì thế, Dumex hiện đang phối hợp chặt chẽ với các nhà chức trách để điều tra làm rõ vụ việc”.

Lá nhôm giả mà cơ quan công an thu giữ được làm rất tinh xảo, giống với lá nhôm thật, nếu không để ý thì rất khó phân biệt.


Lá nhôm thật (trái) và lá nhôm giả

T.T.D.V

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.