Thể hiện lòng chung thủy

20/10/2004 22:29 GMT+7

Chẳng bệnh liệt giường liệt chiếu hay bị khiếm khuyết gì nhưng suốt 14 năm qua, một phụ nữ sống ở Sibiu (Romania) không hề bước chân ra khỏi nhà vì bà muốn chứng tỏ với ông chồng về sự chung thủy của mình!

Số là chồng bà đã bị kết án 23 năm tù giam hồi năm 1987 vì tội giết người. Trong một lần được về thăm nhà, ông này nghi ngờ vợ có người tình. Để chứng tỏ lòng mình, bà vợ đã thề không bước ra khỏi nhà cho tới ngày ông chồng mãn hạn tù (còn 6 năm nữa). Em dâu của bà hằng ngày mang thức ăn và các vật dụng cần thiết đến để bà tiếp tục “giữ trọn lời thề”.

Đ.N

Bóng đá hay bóng “rổ”?

Một câu lạc bộ bóng đá ở Bỉ đã trở thành đề tài đàm tiếu tại nước này sau khi lập kỷ lục để thủng lưới... 58 bàn chỉ trong 2 trận đấu. Hồi cuối tuần, FC Wijtschale B bị đối thủ Zillebeke sút tung lưới 28 lần, nhưng "thành tích" này kể ra còn “khá” hơn so với trận đấu trước đó khi họ để thua 30 bàn. Theo tính toán của giới chuyên môn thì trung bình 3 phút 6 giây, FC Wijtschale B lại bị thủng lưới 1 bàn. Tuy nhiên, dù chỉ mới ghi được 4 bàn và để lọt lưới 139 quả sau 8 trận, các cầu thủ vẫn không hề tỏ ra nản chí.

C.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.