"Cô nàng ngổ ngáo" quay trở lại với khán giả trong nước

02/10/2007 14:15 GMT+7

Sau một thời gian dài làm việc tại nước ngoài, nữ diễn viên được yêu thích của làn sóng Hàn Jeon Ji-hyun hiện đang bận rộn với kế hoạch trở lại màn ảnh lớn phục vụ khán giả trong nước trong một dự án của đạo diễn Chung Yun-chul có tựa He Once Was a Superman. Cùng đóng cặp với cô là nam tài tử Hwang Jung-min.


Jeon Ji-hyun - Ảnh: KBS

He Once Was a Superman là một câu chuyện hài lãng mạn kể về một anh chàng lập dị luôn tin rằng mình là một siêu nhân. Trong phim, Jeon sẽ vào vai Song Su-jeong, một nhà sản xuất chương trình truyền hình đang cố tìm cách lôi kéo khán giả qua bộ phim tài liệu về các anh chàng siêu nhân (nhân vật do Hwang Jung-min đóng). Cuối cùng, nhà sản xuất Song Su-jeong lại phải lòng anh chàng siêu nhân ngớ ngẩn nhưng đáng yêu.


Hwang Jung-min - Ảnh: T.L

Jeon Ji-hyun vừa hoàn tất vai diễn của mình trong bộ phim Blood: The Last Vampire, do Hollywood sản xuất, dựa trên một bộ truyện tranh của Nhật Bản. Tiết lộ về lý do khiến cô đồng ý tham gia bộ phim này, Jeon cho biết ngoài kịch bản hấp dẫn thì việc được diễn xuất bên cạnh đàn anh Hwang Jung Min cũng là một yếu tố quan trọng. "Anh ấy là một trong những nam diễn viên có tài của điện ảnh Hàn Quốc", Jeon nói. Hwang Jung Min từng góp mặt trong các bộ phim như Black House, Bloody Tie, Heaven's Soldiers, You Are My Sunshine, Happiness…

Phim sẽ ra mắt khán giả vào giữa năm sau.

P.T (Theo KBS)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.