Sao đang làm gì?

18/11/2006 16:47 GMT+7

Hiền Thục cùng vui với... Mộc! Mộc là tựa đề album trong bộ đĩa Ngũ hành Kim - Thủy - Hỏa - Thổ - Mộc của ca sĩ Hiền Thục vừa được phát hành tuần qua sau hơn một năm chuẩn bị ca khúc và sống thật... giản dị để thể hiện chất... mộc.

Với album Mộc, dù là những ca khúc cũ hay những sáng tác mới như: Mùa chim én bay (Hoàng Hiệp - Diệp Minh Tuyền), Nắng xanh (Quốc Dũng), Tình yêu ở lại (Quốc Trung)  cũng được Hiền Thục thể hiện với một tâm trạng rất mới, rất lạ. Các ca khúc Hỡi người gió bay (Tăng Nhật Huệ), Trăng chiều (Đặng Hữu Phúc), Chưa bao giờ (Việt Anh) cũng đủ độ chín và đằm thắm. Hiền Thục thổ lộ: "Album Mộc như là một sự "bảo trợ" cho con đường âm nhạc sắp tới của tôi, bởi với Mộc tôi thấy mình trưởng thành hơn rất nhiều". 

Ca sĩ Hoàng Thiên Long tìm kiếm... em ở đâu? Em ở đâu là tựa đề album vol.2 của Hoàng Thiên Long sau album vol.1 khá ấn tượng. Em ở đâu (tên ca khúc của Võ Hoài Phúc) như một sự khởi đầu của một phong cách mới đối với Hoàng Thiên Long khi anh thể hiện các ca khúc: Nếu một ngày em đến (Hoài An), Hãy để tôi được yên, Yêu người trong mộng, Lời anh muốn nói (Lê Quang Thanh Tâm), Nỗi buồn không tên (Võ Hoài Phúc), Anh và em tại ai? (Võ Trí), Nỗi đau tình anh (Vũ Quốc Việt) và Nhớ em mùa đông (Nguyễn Nhất Huy). Ngoài CD, Hoàng Thiên Long còn tặng thêm ba video clip Ngôi sao hộ mệnh (Nguyên Chấn Phong), Cho tình yêu trở lại (Đăng Khôi), Người đã lãng quên rồi (Lê Quang Thanh Tâm). (A.K)

Kate Winslet chưa muốn “kế hoạch”. 31 tuổi 2 con, với Kate, thế là chưa đủ. Cô hùng hồn tuyên bố sẽ cùng ông chồng đạo diễn Sam Mendes phấn đấu tăng dân số cho gia đình nhỏ của mình. Kate có một bé gái 6 tuổi, con của người chồng trước, cũng là một đạo diễn. Còn tình yêu giữa Kate và Sam Mendes mới chỉ được đánh dấu bằng một bé trai duy nhất 3 tuổi. Tiểu thư Rose của Titanic hào hứng chia sẻ với tạp chí InStyle: "Lúc này tôi chỉ muốn có con thôi, chẳng cần biết sinh đôi hay sinh ba, chỉ cần có thêm là vui nhà vui cửa rồi!". Có vẻ như Kate đang hết lòng chăm lo cho tổ ấm của mình, không còn tha thiết gì đến màn bạc nữa. (Theo Female First)

Kevin Federline làm mọi cách để Britney Spears quay trở lại. Theo tạp chí Grazia mô tảthì Kevin một tay ôm lấy Brit, một tay ôm ngực mà khóc và thừa nhận rằng mình đã sai, rằng mất Brit anh sẽ không thể sống được... Sau đó, Kevin còn hát tặng cô những bản tình ca ngọt ngào qua điện thoại và mang đến tận nơi Brit ở những bó hoa tươi xinh, những thỏi sôcôla ngon nhất như thể hai người đang mừng ngày lễ Valentine. Tuy nhiên, Brit đã cho người dọn dẹp những món quà của anh chồng để cô không nhìn thấy chúng nữa. Không biết Brit có thể cương quyết được bao lâu trước anh chồng đã có với cô 2 mặt con và sau 5 -7 lần tuyên bố ly dị chứ không phải ít?! (Theo Female First)

Renee Zellweger chuẩn bị về dinh. Rốt cuộc, nàng cũng chịu hé môi tiết lộ về đám cưới với chàng ca sĩ nhạc đồng quê Kenny Chesney. Trên tạp chí Now, "tiểu thư Jones" tâm sự nghe như lời sám hối trong một cuốn tự truyện nào đó. "Tôi đã phạm một sai lầm rất lớn trong đời. Nó quá đau đớn khiến tôi chỉ muốn quay lưng và bỏ chạy thật xa...", đó là Renee đang nói về cuộc hôn nhân chấm dứt sau 128 ngày khiến cô mất một thời gian dài mới phục hồi được. Với Renee, đám cưới này là một bước ngoặt lớn trong đời cô và cô muốn mọi người biết rằng "tiểu thư Jones" thật sự rất nghiêm túc trong chuyện hôn nhân. (Theo Ananova - Phương An)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.