Bảo Xuân chúc mừng khách hàng đầu tiên trúng Samsung Galaxy S3

28/05/2014 13:12 GMT+7

Chị Phạm Ngọc Hà (trú tại Thanh Phú Long, Châu Thành, Long An) đã trở thành khách hàng may mắn đầu tiên của chương trình khuyến mại “Gìn giữ nét xuân, khuân ô tô về nhà” do Bảo Xuân thực hiện với giải thưởng nhận được là 01 điện thoại Samsung Galaxy S3.

 
Chị Ngọc Hà hạnh phúc chia sẻ niềm vui trúng giải bên “ông xã”

Chị Phạm Ngọc  Hà, chủ nhân của chiếc Samsam Galaxy S3 trị giá 8.500.000 VNĐ vui mừng chia sẻ: “Bảo Xuân gắn bó với mình từ lâu nay như một người bạn “bí mật” giúp không chỉ mình mà nhiều chị em phụ nữ bạn bè quanh mình giữ gìn nét tươi trẻ và hạnh phúc gia đình. Mình cũng không nghĩ sẽ may mắn trúng giải thưởng nhưng đúng là… thật bất ngờ, mình lại là khách hàng trúng giải đầu tiên và trúng Galaxy S3. Hy vọng rằng sẽ có thêm nhiều người bạn của Bảo Xuân được may mắn như mình”.

Là sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho phụ nữ sau tuổi 30 có mặt trên thị trường từ 5 năm nay, Bảo Xuân đã luôn được hàng triệu phụ nữ Việt Nam tin tưởng sử dụng để duy trì sự tươi trẻ, kéo dài thời kỳ xuân sắc, chăm sóc sức khoẻ và hạnh phúc gia đình. 

 

Chương trình chính là lời tri ân của Bảo Xuân tới hàng triệu phụ nữ Việt Nam đã tin dùng Bảo Xuân trong suốt thời gian qua, được bắt đầu từ ngày 01/05/2014 hết ngày 29/07/2014, với hơn 9000 giải thưởng  hấp dẫn, bao gồm 1 giải Kim cương (ô tô Kia Morning), 3 giải Vàng (Honda Lead), 30 giải Bạc (Ipad Mini), 40 giải Đồng (Samsung Galaxy S3), 9000 giải May mắn (thẻ cào điện thoại Viettel). Cơ hội cào và trúng ngay Kia Morning siêu sành điệu và hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn khác vẫn đang chờ đón bạn khi tham gia chương trình khuyến mại “Gìn giữ nét xuân, khuân ô tô về nhà” do Bảo Xuân thực hiện. Bảo Xuân chúc bạn may mắn!

Mọi thắc mắc, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Hotline 04-2213 3856 hoặc 08-3862 2666

Website: www.gingiunetxuan.vn; www.tienmankinh.vn;
Facebook: https://www.facebook.com/baoxuan.vn
Email: tuvan@baoxuan.vn

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.