Bà đỡ gây chết người đầu thú

19/11/2007 22:51 GMT+7

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Q.Ô Môn (TP Cần Thơ) cho biết sau nhiều ngày lẩn trốn, hôm qua 19.11, Trần Thị Nga (ngụ P.Châu Văn Liêm, Q.Ô Môn) đã ra đầu thú. Bà Nga làm nghề bảo sanh tại nhà nhưng không có giấy phép hành nghề.

Chiều 13.11, sản phụ Nguyễn Thị Đẹp đến nhà bà Nga sinh con. Sau khi bà Nga đỡ cho chị  Đẹp sinh ra một bé gái thì chị có dấu hiệu mệt, ra máu nhiều. Bà Nga liên tục chích thuốc cầm máu và truyền dịch cho chị Đẹp nhưng sức khỏe chị vẫn suy yếu nên bà kêu người nhà chị Đẹp chở đến Bệnh viện đa khoa Ô Môn. Sáng 14.11,  hay tin chị Đẹp tử vong tại bệnh viện, bà Nga đã bỏ trốn. (Thanh Dũng)

* Chết trong rừng

Trưa ngày 19.11, bà con thôn 3, xã An Nghĩa, huyện An Lão (Bình Định) cùng gia đình đã tìm thấy ông Đinh Văn Trang (50 tuổi, người địa phương) nằm chết trong rừng. Trước đó, vào chiều 18.11, ông Trang nói với người nhà đi vào rừng chặt cây làm bừa nhưng tối đó không về cho đến khi tìm thấy tử thi. Công an huyện An Lão đang phối hợp cùng các ngành chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân.

Mai Mai

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.