Tin văn nghệ thế giới

17/10/2006 23:53 GMT+7

* Một ngôi sao trên Đại lộ Danh vọng cho Bruce Willis. Bruce Willis vừa nhận một ngôi sao mang tên mình trên Đại lộ Danh vọng của Hollywood trước sự chú ý của nhiều người hâm mộ.

Đón nhận niềm vui cùng với Bruce là vợ cũ Demi Moore cùng với nam diễn viên Ashton Kutcher, Ben Affleck, Kevin Costner, Sylvester Stallone... Bruce phát biểu: "Tôi thường đến đây, cúi nhìn tên của các ngôi sao... Thời gian trôi qua và nay tôi đã chạm được tay vào ngôi sao của mình, tôi cảm thấy thật hạnh phúc". Ngôi sao của Bruce mang thứ tự số 2321. (AP)

* Oliver Stone sẽ làm phim liên quan đến Osama bin Laden. Ngày 17/10/2006, hãng phim Paramount công bố nhà làm phim Oliver Stone đang có kế hoạch thực hiện một bộ phim về việc quân đội Mỹ tấn công Afghanistan và truy lùng Osama bin Laden. Kịch bản phim dựa một phần vào quyển sách Jawbreaker. Oliver nói sẽ làm một bộ phim "ít tính chính trị nhất" và đó sẽ là phim "thực sự hấp dẫn" chứ không chỉ là "một cuộc luận chiến về chính trị". (Reuters/VNU)

* Con gái "người săn cá sấu" nối nghiệp cha. Cô bé 8 tuổi, Bindi Irwin trở thành một ngôi sao trong bộ phim nói về đời sống hoang dã sẽ phát sóng trên kênh truyền hình dành cho trẻ em Discovery Kids vào năm tới. Chương trình có tựa đề Bindi, The Jungle Girl. Cha của cô bé, một người yêu thích động vật, nhà bảo vệ môi trường Steve Irwin vừa mới qua đời do một tai nạn nghề nghiệp vào ngày 4/9/2006 vừa qua. Trong phim sẽ có một số hình ảnh hai cha con bên nhau khi Irwin còn sống. (AP)

Vinh Nguyễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.