Ngạt khí, 3 người chết, 2 người bị thương

05/11/2010 16:41 GMT+7

(TNO) Ba người chết, hai người khác bị thương trong vụ tai nạn nghi ngạt khí xảy ra tại công trình xây dựng ở Q.Tân Bình, TP.HCM vào chiều nay 5.11.

Các nạn nhân thiệt mạng tại chỗ gồm: Bùi Thanh Quang (37 tuổi, ngụ Q.Thủ Đức), Võ Công Định (20 tuổi, quê Sóc Trăng) và Phạm Văn Đồng (29 tuổi, ngụ Q.12). Hiện chưa rõ danh tính hai người bị thương.

Hiện trường là công trình xây dựng nhà dân dụng tại số 41 Hiệp Nhất, P.4, Q.Tân Bình. Công trình đang xây được 5 tầng lầu, 1 tầng lửng và 1 tầng hầm với diện tích sàn xây dựng lên đến hàng trăm m2.

Theo một số nhân chứng, khoảng 13 giờ 30, nhóm công nhân chuẩn bị đồ nghể để tháo dỡ cốp pha của hầm nước (hầm nổi) có thể tích khoảng 60m3 nằm dưới tầng hầm của căn nhà.

Một công nhân trèo xuống thông qua một cái lỗ rộng khoảng 0,6m x 0,6m được chừa sẵn trên bề mặt sàn nhà và rơi tọt luôn xuống dưới.


Hầm nước nơi các công nhân bị nạn

Thấy đồng nghiệp bị nạn, lần lượt bốn người còn lại leo xuống cứu và đều bị nạn.

Ngay sau đó, những công nhân khác đang có mặt tại đây đã đập sàn bê tông để giải cứu đồng nghiệp, nhưng khi đưa được lên trên thì ba người đã tắt thở, hai người còn lại đang được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Theo ghi nhận, công trình nhà ở trên do ông Trần Tiến Đại làm chủ đầu tư, Công ty CP xây dựng phát triển Tiến Á đảm trách phần thi công. Công trình khởi công từ ngày 1.6.2010, dự kiến đến ngày 30.12.2010 sẽ hoàn tất.

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan chức năng, nguyên nhân vụ tai nạn có thể là do ngạt khí.


Phải đập sàn bê tông để giải cứu những người bị nạn

Ngọc Thọ
(thực hiện)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.